Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Điều gì giúp Miguel Tanfelix trở thành “con cưng” của khán giả Philippines?

Có nhiều điều để nói về Miguel Tanfelix hơn là một diễn viên, bởi bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang lên, anh còn là nhân vật có ảnh hưởng đến giới trẻ Philippines với gần 1 triệu người hâm mộ.

 “Soái ca” hiền lành

Nổi tiếng khi mới 5 tuổi thông qua chương trình “Starstruck Kids”, Miguel Tanfelix nhanh chóng là diễn viên nhí được yêu mến nhờ ngoại hình sáng, điển trai và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, gần gũi. Đây được xem là “thương hiệu” của chàng diễn viên trẻ, bởi đến hiện tại, 9X vẫn duy trì hình tượng thân thiện, hiền lành thay vì “gồng” với phong cách lạnh lùng theo xu hướng.

Bên cạnh gương mặt ưa nhìn, diễn viên 9X còn khiến nhiều người trầm trồ bởi ngoại hình nam tính, khỏe mạnh. Được biết, anh chàng đã tích cực rèn luyện bản thân thông qua những môn thể thao như trượt ván, đi bộ …Với niềm đam mê bóng rổ, Miguel đã là thành viên của đội bóng rổ trong trường.

Nhân vật truyền cảm hứng

Một trong những lý do khiến Miguel Tanfelix được yêu mến là vì anh luôn giữ được hình ảnh sạch và tích cực. Dù thành danh từ sớm, diễn viên trẻ không bị cuốn vào những cám dỗ hay “ngủ quên trên chiến thắng” mà tham gia nhiều hoạt động, dự án cộng đồng.

Cùng với bạn diễn ăn ý là Bianca Umali, cả hai đã tổ chức chiến dịch “Trao tặng sách cùng với Biguel”. Đây là dự án để khuyến khích niềm đam mê đọc sách dành cho giới trẻ Philippines. Miguel Tanfelix cũng đã trở thành đại sứ của U4U (Cổng thông tin về sức khỏe cho thanh thiếu niên Philippines) theo lời mời của được Ủy ban dân số (POPCOM).

Diễn viên 9X còn khiến nhiều người ấn tượng khi dành thời gian đến giao lưu, thăm và tặng quà với những trẻ em bị thiểu năng trí tuệ tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt New Hope vào đúng sinh nhật 18 tuổi của mình. Chia sẻ về điều này, Miguel cho biết anh được truyền cảm hứng từ Nino – nhân vật chính trong phim “Cậu bé thiên thần” do anh thủ vai. “Tôi hạnh phúc vì có những đứa trẻ đặc biệt, trong ngày đặc biệt của chính mình và được nhìn thấy họ đùa giỡn, tận hưởng cuộc sống này”, Miguel Tanfelix chia sẻ.

“Cặp đôi vàng” cùng với Bianca Umali

Đồng hành cùng thành công của Miguel Tanfelix còn có bạn diễn Bianca Umali. Cả hai được biết đến khi cùng tham gia nhiều bộ phim như: “Usapang Real Love: Dream Date”, “Wish I May”, “Mối tình thuở ấy”, “Cậu bé thiên thần”… Với diễn xuất ăn ý cùng  ngoại hình đẹp đôi, cả hai thường xuyên đóng cặp trong nhiều bộ phim. Với khán giả của GMA network, “Biguel” là một trong những cặp đôi quen thuộc. Năm 2016, cả hai đạt giải “Pair of the Year together” tại PEPsters' Choice Awards.

Sau nhiều dự án phim ảnh, cả hai tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Và vào sinh nhật lần thứ 18 của Bianca, Miguel chính thức thổ lộ lòng mình. Hiện cả hai là một trong những cặp đôi được yêu mến trên màn ảnh nhỏ Philippines.

Diễn viên sáng giá

Tại Philippines, diễn xuất của Miguel Tanfelix được đánh giá cao. Ngay từ khi còn là diễn viên nhí, Miguel đã được tin tưởng giao những vai diễn quan trọng trong phim. Và vai diễn Nino trong phim “Cậu bé thiên thần” chính là bước đột phá, đưa tên tuổi Miguel lên một tầm cao mới. Hóa thân hoàn hảo vào vai một cậu bé mất đi trí lực, Miguel đã nhận được đề cử giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại PMPC Star Awards, giải “Ngôi sao tuổi teen của năm” và PEP List Awards và “Nam diễn viên ấn tượng” Golden Screen TV Awards năm 2015.

Chia sẻ về vai diễn này, Miguel cho biết: “Đây là vai diễn thử thách nhất mà tôi từng đảm nhận, nhưng cũng có rất nhiều niềm vui. Tôi vui vì đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp và tôi có thể làm việc cùng với những người bạn của mình. Nhưng cũng có những thách thức khi Nino không phải là một cậu bé bình thường và để diễn vai này thật sự không hề dễ dàng chút nào”.

Bên cạnh diễn xuất, Miguel còn là người dẫn chương trình và là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Phillipines. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Miguel đã có cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ và liên tiếp có mặt trong danh sách các giải thưởng như: “German Moreno Youth Achievement Award” của giải “FAMAS Awards” năm 2017, “Pinaka Huwarang Artista ng Mga Kabataan” của giải “Inding-Indie Short Film Festival” năm 2017 hay gần đây nhất là “Media Excellence Award” của giải “1st NCST Dangal Ng Bayan Media Excellence Awards” 2018…  

Tháng 7 này, khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại Miguel Tanfelix trong bộ phim “Cậu bé thiên thần” từng mang đến danh tiếng cho chàng diễn viên trẻ tuổi. Cùng đón xem hành trình tìm mẹ của cậu bé bị mất trí lực Nino trong “Cậu bé thiên thần” lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 31/07/2018.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.