Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn xuất ấn tượng của bộ ba Kim Min Jae, Gong Seung Yeon và Seo Ji Hoon

Bên cạnh những tình huống “dở khóc dở cười” thì diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trong “Trung tâm mai mối” cũng là điểm nhấn khiến bộ phim trở thành tâm điểm chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ.

Mối tình tay ba giữa Kim Min Jae, Gong Seung Yeon và Seo Ji Hoon trong bộ phim truyền hình “Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon” đã khiến trái tim người xem phải cảm thấy rung động và đau đớn.

Khả năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính là mấu chốt giúp bộ phim nhận được những lời khen có cánh từ phía khán giả. Kim Min Jae, Gong Seung Yeon và cả Seo Ji Hoon đều toát lên sự ăn khớp trong từng phân cảnh hóa thân vào nhân vật, đôi lúc người xem cảm tưởng rằng đó mới chính là con người thật của họ ngoài đời. Do đó có thể nhận xét rằng các nhân vật trong phim sinh ra dường như để dành cho chính bộ ba này.

Kim Min Jae vào vai Ma Hoon, nhà tư vấn hôn nhân hàng đầu của Flower Crew. Giọng điệu sâu lắng và ổn định của anh chính là sự phù hợp hoàn hảo cho nhân vật Ma Hoon, người sử dụng “logic” hoàn hảo của mình để đáp ứng tất cả các yêu cầu mai mối kết hôn cho dù nó có khó khăn đến đâu đi chăng nữa.

Tuy nhiên, Kim Min Jae còn tỏa sáng hơn khi đề cập đến chuyện tình cảm. Sự chân thành thể hiện qua ánh mắt và nét mặt khi anh chàng nhìn Gae Ddong (Gong Seung Yeon) khiến trái tim người xem rung động. Đó cũng là tiền đề giúp anh chàng lọt vào danh sách những ứng cử viên có khả năng trở thành nam chính trong các bộ phim hài lãng mạn trong tương lai.

Nếu Kim Min Jae (Ma Hoon) là chàng trai ngọt ngào thì Gong Seung Yeon là cô nàng đầy quyến rũ khi khiến người xem phải thán phục bằng việc hóa thân tài tình vào vai diễn Gae Ddong. Thành viên đáng yêu của “Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon” cũng chính là mối tình đầu của vua Lee Soo. Gae Ddong thường gặp rắc rối vì sự trung thực và dũng cảm của cô ấy, nhưng đó cũng là những lý do khiến mọi người không thể không yêu mến cô nàng.

Còn về Seo Ji Hoon, anh hóa thân thành Lee Soo - một nhân vật được nhiều người yêu mến vì quyết tâm muốn giữ Gae Ddong bên mình. Nam diễn viên miêu tả Lee Soo theo một cách đa diện khi cho rằng nhân vật này đuổi theo cả tình yêu, chính trị và thể hiện sự trưởng thành của mình trong quá trình phát triển bộ phim. Những giọt nước mắt của Seo Ji Hoon đặc biệt chạm đến trái tim người xem và tạo nên những thước phim đẹp nhất cho bộ phim. Đó cũng là yếu tố giúp chàng trai này nâng cao kỳ vọng của người xem về việc tham gia các dự án phim trong tương lai.

“Biệt đội hoa hòe - Trung tâm mai mối Joseon” kể về câu chuyện nên duyên của chàng thế tử Lee-soo, xuyên suốt bộ phim là những tình tiết thú vị, hài hước nhưng không không kém phần hấp dẫn. “Biệt đội hoa hòe” sẽ làm cách nào để giúp vị thế tử nên duyên và chuyện tình giữa anh chàng Ma Hoon - Gae-ddong liệu sẽ có kết cục viên mãn?

Hãy đón xem bộ phim “Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon” phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 17/09/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.