Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên Thiên Hương hóa điên vì bị phụ tình

Cú sốc quá lớn vì bị người yêu phụ tình khiến nữ diễn viên U40 hóa điên dại.

Sau những vai diễn chịu thương, chịu khó, hiền lành, tốt bụng, nhưng luôn gặp bất hạnh, lận đận trong cuộc sống, nữ diễn viên Thiên Hương vừa trở lại với công việc diễn xuất bằng một vai diễn mới, người đàn bà xinh đẹp nhưng lẳng lơ, dữ dằn và độc ác… trong bộ phim “Nợ anh một giấc mơ”.

Trong phim, Thiên Hương vào vai Dạ Lý, người phụ nữ xinh đẹp, độc ác. Vì tiền, bà bất chấp tất cả, thậm chí làm hại con riêng của chồng.



Dạ Lý là vợ sau của ông Tâm, tuy nhiên, vì tính cách lăng loàng nên bà vẫn lén lút qua lại với nhân tình.

 


Hết lòng cưng chiều tình nhân nên khi bị gã sở khanh này phụ bạc, bà đã hóa điên dại và sống cuộc sống vật vờ như kẻ không hồn.

 


 

Được trời phú cho vóc dáng cân đối, gương mặt đẹp kiêu sa bất chấp dấu ấn thời gian, thế nhưng Thiên Hương không ngại “làm xấu” mình , sẵn sàng hóa điên dại.

 


 

Diễn viên Thiên Hương diễn nhập tâm, xuất thần ở những trường đoạn tâm lý phẫn nộ, đau đớn khi bất chợt nhìn thấy nhân tình trên phố. Là một diễn viên chuyên nghiệp, Thiên Hương đã nhập vai và diễn xuất xuất thần khiến người xem "nổi da gà" trong những phân đoạn hóa dại.

 


Có thể nói, dù Dương Cẩm Lynh và Trương Thế Thành là hai nhân vật chính nhưng vai diễn người phụ nữ độc ác, lăng loàng của Thiên Hương mới mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.



 

“Nợ anh một giấc mơ” là bộ phim tình cảm, hài hước pha lẫn hành động với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như: Lương Thế Thành, Dương Cẩm Lynh, Huy Cường, Tấn Thi, Phương Đài, Minh Cường… Phim dự kiến sẽ lên sóng TodayTV vào tháng 9/2015.
 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.