Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên 'Thiên đường thứ 7' kẻ xâm hại, người đột tử

Dường như bộ phim truyền hình Mỹ đình đám "7th Heaven" (Thiên đường thứ bảy) đang gặp hạn khi liên tục có sự cố xảy ra với dàn diễn viên.

Stephen Collins bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em

Vào ngày 9 tháng 10, nam diễn viên Stephen Collins nổi tiếng với vai Reverend Eric Camden trong bộ phim Thiên đường thứ bảy đã bị cảnh sát truy tố vì tội quấy rối tình dục trẻ em.

Diễn viên 'Thiên đường thứ 7' kẻ xâm hại, người đột tử

Mới đây, trang TMZ đã thu thập và đăng tải đoạn băng ghi âm những lời thú tội của nam diễn viên 67 tuổi việc việc này trong một khóa trị liệu tâm lý từ năm 2012. Trước sự chứng kiến của bác sỹ tâm lý và người vợ đang chuẩn bị ly hôn của mình, Collins đã kể về việc ông ta xâm phạm ba bé gái trong độ tuổi từ 11 đến 13. Theo TMZ, năm 2012, người vợ đầu của Stephen - Marjorie Weinman - cũng đệ đơn tố cáo vụ xâm hại này, dù sự việc xảy ra từ cách đây vài chục năm.

Diễn viên 'Thiên đường thứ 7' kẻ xâm hại, người đột tử

Vụ việc bại lộ đã làm hủy hoại thanh danh và sự nghiệp của Collins. Nam diễn viên bị hủy vai trong phần tiếp theo của Ted 2, theo đó, một số đoạn quay có mặt Stephen sẽ phải cắt bỏ và quay lại. Nam diễn viên cũng bị loại bỏ khỏi vai trò tại Ủy ban Quốc gia của Hiệp hội diễn viên điện ảnh Mỹ. Thông tin vỡ lỡ khiến bộ phim 7th Heaven vạ lây khi bị gỡ lịch phát sóng trên truyền hình.
Sarah Goldberg đột tử tại nhà riêng
Nữ diễn viên Sarah Goldberg với vai diễn cô sinh viên dược Sarah Glass Camden trong Thiên đường thứ bảy đã qua đời tại nhà riêng vào hôm 27 tháng 9 nhưng thông tin chỉ mới được gia đình cô xác nhận với báo giới. Nguyên nhân cái chết được xác định là tự nhiên. Mẹ nữ diễn viên, bà Judy Goldberg cho biết, con gái bà qua đời trong giấc ngủ tại nhà riêng ở Wisconsin, Mỹ, khi chiếc máy tính vẫn còn đặt trên đùi.

Diễn viên 'Thiên đường thứ 7' kẻ xâm hại, người đột tử
Diễn viên 'Thiên đường thứ 7' kẻ xâm hại, người đột tử

Sarah Goldberg, nổi tiếng với nghệ danh Sarah Danielle Madison, tham gia trong series truyền hình gia đình 7th Heaven từ năm 2002 tới 2006. Cô vào vai Sarah Glass Camden, một sinh viên dược trong phim. Nữ diễn viên cũng xuất hiện trong nhiều series truyền hình khác như Without a Trace, CSI: Crime Scene Investigation, Judging Amy và 90210. Những bộ phim điện ảnh mà nữ diễn viên tham gia gồm My Best Friend's Wedding, Training Day Jurassic Park III.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.