Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên phim “Chạng vạng” bị kiện làm cháy chung cư

Nữ diễn viên trẻ Ashley Greene vẫn bị rắc rối đeo bám sau vụ cháy căn hộ tại chung cư West Hollywood. Cô bị kiện cho rằng đã gây ra vụ cháy, buộc bồi thường.

Vụ cháy xảy ra vào tháng 3-2013. Thời điểm đó, căn hộ của Ashley Greene bốc cháy dữ dội mà theo điều tra là do đèn cầy cháy dang dở bén qua sofa, thiêu rụi tất cả bên trong và cháy lan sang các căn hộ bên cạnh. Ashley chạy thoát ra ngoài nhưng một chó cưng của cô chết cháy. Sau vụ hỏa hoạn, Ashley Greene sửa chữa và bán căn hộ này, tậu nhà khác.

Ashley Greene

Ashley Greene

Adrian Mayorga, một trong những người kiện Ashley Greene cho biết nội thất nhà ông bị thiêu rụi và còn bị suy hô hấp cấp tính. Ông này đòi Ashley Greene bồi thường vì cho rằng cô làm cháy nhà, gây thiệt hại cho hàng xóm. Theo TMZ, Adrian Mayorga mới đây cho biết một người quét dọn hiện trường nói với ông tìm thấy một cái tẩu hút cần sa trong căn hộ của Ashley Greene.

Không chỉ thế, thời điểm xảy ra vụ cháy ông còn thấy nam diễn viên Ryan Phillippe, bạn trai lúc đó của Ashley Greene và anh trai nữ diễn viên này hớt hải, loạng choạng chạy ra ngoài cùng với cô. Ngoài Adrian Mayorga, Ashley Greene còn bị 4 người hàng xóm khác kiện đòi bồi thường.

Diễn viên phim “Chạng vạng” bị kiện làm cháy chung cư Diễn viên phim “Chạng vạng” bị kiện làm cháy chung cư

Thực hư chưa biết thế nào nhưng một nguồn tin thân cận Ashley Greene nói với US Weekly rằng không có tẩu hút cần sa nào được tìm thấy tại hiện trường. “Đó là một tin đồn vô căn cứ. Adrian Mayorga tuyên bố ông ấy nghe từ một người bạn của một người quét dọn mà rõ ràng không thể chắc chắn đó là người đã dọn dẹp hiện trường căn hộ của Ashley Greene” – nguồn tin trên nói.

Trong khi đó, một người khác tiết lộ cùng TMZ, Ryan Phillippe thông qua luật sư phủ nhận chuyện có mặt tại căn hộ Ashley Greene và nói chưa bao giờ đến nhà người đẹp này.

Ashley là một diễn viên, người mẫu người Mỹ , được biết đến qua vai Alice Cullen trong loạt phim Chạng vạng năm 2008 . Cô còn tham gia các phim khác: Skateland, Summer , Shark , Desire …

theo Việt Báo

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.