Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Diễn viên “Lan Quế Phường” Trung Huy ngày càng điển trai, đóng chính dự án phim truyền hình mới toanh!

Poster chính thức phim Giấc Mộng Đêm Hè do Tập đoàn IMC sản xuất được hé lộ cùng sự góp mặt của dàn cast triển vọng. Phim sắp lên sóng TodayTV từ 04/10/2022.

Phim xoay quanh cô gái tên Châu (Sĩ Thanh) từ nhỏ sống trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhưng có cơ hội đổi đời khi được một người tốt bụng nhận nuôi. Châu rất khôn khéo và đủ chiêu trò, không ngại làm những chuyện tàn nhẫn, kể cả với người đã từng giúp mình chỉ để đạt được mục đích. Cô còn dụ dỗ Tín (Trung Huy) – một người tốt bụng nhưng lại quá dễ tin người, từ đó khiến cuộc sống của gia đình đang êm ấm trở nên đảo lộn cùng nhiều hiểu lầm khó giải quyết.

Nam chính được ‘chọn mặt gửi vàng’ trong bộ phim này là Trung Huy – một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz Việt. Anh được khán giả trẻ đặc biệt chú ý khi đảm nhận vai diễn Phong Lụi trong series phim Lan Quế Phường. Với niềm đam mê diễn xuất ngay từ khi còn bé, Trung Huy đã lựa chọn ngành học Diễn viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ. Sau khi tốt nghiệp, Trung Huy nhanh chóng tạo được sự chú ý với các nhà sản xuất và góp mặt nhiều hơn trong các dự án phim ảnh.

Vẻ ngoài của Trung Huy thực sự khiến team “mê trai đẹp” xao xuyến bởi khuôn mặt vô cùng điển trai, nam tính với sống mũi cao và đôi mắt sâu hút hồn. Không những thế, diễn viên sinh năm 1997 còn sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình 6 múi săn chắc, vóc dáng cân đối. Anh cũng tận dụng tối đa lợi thế về ngoại hình để sải bước trên sàn catwalk ở vai trò người mẫu. Trang cá nhân của Trung Huy thu hút gần 83 nghìn lượt theo dõi - một con số vô cùng ấn tượng với một diễn viên còn ít “tuổi nghề”.

Mặc dù có được sự yêu mến nhất định trong lòng khán giả nhưng Trung Huy cho biết vẫn sẽ vẫn nỗ lực hết mình trong từng vai diễn để học hỏi, phát huy hết khả năng của bản thân. Bên cạnh đó anh cũng muốn được đi du lịch nhiều hơn, đến những vùng đất mới, những địa danh nổi tiếng để có thêm những trải nghiệm thực tế và gia vị cho cuộc sống.

Được biết Giấc Mộng Đêm Hè là dự án phim đầu tiên mà Trung Huy và Sĩ Thanh hợp tác cùng nhau. Cả hai chênh lệch nhiều tuổi nhưng sự đẹp đôi của họ trên màn ảnh đã khiến không ít người “đẩy thuyền”. Mối quan hệ ngoài đời của hai chị em cũng rất tốt đẹp, thường dành lời khen có cánh khi nhắc về bạn diễn. Bộ phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc như Mạnh Hùng, Phúc An, Song Dương, Quang Sơn,...

Đón xem Giấc Mộng Đêm Hè phát sóng lúc 20h00 từ ngày 04/10/2022, độc quyền trên TodayTV. Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.