Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi đóng cặp với đàn em kém 7 tuổi

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng phim "Trường ca hành" cùng với Ngô Lỗi. Hai chị em hơn kém nhau 7 tuổi vì vậy bị đánh giá không tạo được sức hút cặp đôi.

Ngày 29/3, trang Sina đưa tin đoàn làm phim Trường ca hành đã khai máy tại phim trường Hoành Điếm qua đó xác nhận hai diễn viên chính tham gia trong phim là Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi.

Địch Lệ Nhiệt Ba (28 tuổi) và Ngô Lỗi (21 tuổi) đều là những diễn viên 9X nổi danh tại Trung Quốc. Tuy nhiên, việc hai người đóng cặp với nhau không nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Dich Le Nhiet Ba bi che khi dong cap voi dan em kem 7 tuoi hinh anh 1 nhiet_ba3_vert.jpg

Dàn diễn viên đóng Trường ca hành (từ trái sang): Triệu Lộ Tư, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh.

Trên Weibo, nhiều cư dân mạng cho rằng ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba chín chắn hơn so với Ngô Lỗi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cao 1,68 m, dáng người thon gọn, cao ráo, đứng bên cạnh một Ngô Lỗi cũng có dáng người nhỏ, không giống với nguyên tác nhân vật.

Trong truyện Trường ca hành, nhân vật A Sử Na Chuẩn do Ngô Lỗi đóng là người Đột Quyết, có dáng người cao to, phong trần, hoang dã. Ngoại hình của Ngô Lỗi lại có nét thanh tú của thiếu niên mới lớn.

Theo QQ, thực tế vai nam chính trong Trường ca hành vốn thuộc về tài tử Khuất Sở Tiêu (nổi tiếng với bộ phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu). Khuất Sở Tiêu có ngoại hình rắn rỏi, khá phù hợp với nhân vật A Sử Na Chuẩn. Tuy nhiên, do nam diễn viên và công ty quản lý Hỉ Thiên có khúc mắc trong vấn đề giải quyết hợp đồng. Khuất Sở Tiêu đã bị loại bỏ vào phút chót. Ngô Lỗi là người được mời đến thay thế.

Dich Le Nhiet Ba bi che khi dong cap voi dan em kem 7 tuoi hinh anh 2 ngo_loi1.jpg

Dich Le Nhiet Ba bi che khi dong cap voi dan em kem 7 tuoi hinh anh 3 ngo_loi3.jpg

Khuất Sở Tiêu (phải) bị loại vào phút chót, chỉ vài ngày trước khi bộ phim khai máy.

Việc thay đổi nam chính cũng khiến người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba lo lắng bởi nếu tương tác giữa hai diễn viên chính không tốt sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng của khán giả.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn tác phẩm và vai diễn. Từ năm 2018, sau khi giành giải thưởng Kim Ưng đầy tranh cãi, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ nhận 2 phim là Định chế tình yêu cao cấp và Trường ca hành.

Tác phẩm mới ra mắt của cô là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư không đạt thành công như kỳ vọng. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn bị đánh giá thấp. Cô bị gọi là "bình hoa di động", điểm chất lượng của các bộ phim trên Douban cũng không cao. Vì vậy, nữ diễn viên rất chú trọng tác phẩm mới Trường ca hành, nhưng phim lại gặp trục trặc về diễn viên.

Trường ca hành có nguyên tác là bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường, với nhân vật chính là công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca. Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù.

Dich Le Nhiet Ba bi che khi dong cap voi dan em kem 7 tuoi hinh anh 4 ba.jpg

Nhiều người đánh giá vai diễn trong Lý Trường Ca là một nhân vật khó, là thử thách lớn với diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong quá trình đó, cô gặp và nảy sinh tình cảm với A Sử Na Chuẩn, dũng sĩ của tộc Đột Quyết. Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, Trường ca hành còn có sự tham gia của "Tiểu Triệu Lệ Dĩnh" Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh...

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.