Press Esc to close

Thông tinWorld
Đến những vùng đất dùng đồ lót để trang trí

Không chỉ có tác dụng giúp con người giữ vệ sinh thân thể, nội y còn được nhiều người dùng để tô điểm nơi công cộng.

 

dolot
Ngôi làng Stansfield ở Suffolk, nước Anh nổi tiếng vì có rất nhiều kiểu treo cờ trang trí rất độc đáo. Trong hội chợ mùa hè ở làng, người dân làm cờ trang trí bằng những đôi tất đã bỏ đi. Trước đó vào năm 2009, người dân đã treo cờ trang trí làm từ quần lót, còn năm 2010 dùng đĩa CD và DVD làm cờ. Cách trang trí lạ lùng tại ngôi làng đã trở thành một truyền thống kể từ khi họ dùng đồ lót để làm cờ trang trí. Kể từ năm 2009, họ luôn cố gắng nghĩ ra những ý tưởng trang trí hết sức độc và lạ mỗi khi mùa lễ hội tới.
Các thành viên ủy ban tổ chức lễ hội mùa hè ở Langton Herring, Dorset, Anh, phải cắt giảm chi phí cho buổi tiệc mùa hè thường niên do suy thoái kinh tế. Vì vậy, thành viên của ủy ban này đã đưa ra một gợi ý hài hước là nên sử dụng quần lót như là cờ trang trí để tiết kiệm chi phí.
Các thành viên ủy ban tổ chức lễ hội mùa hè ở Langton Herring, Dorset, Anh, phải cắt giảm chi phí cho buổi tiệc mùa hè thường niên do suy thoái kinh tế. Vì vậy, thành viên của ủy ban đã đưa ra một gợi ý hài hước là nên sử dụng quần lót như là cờ trang trí để tiết kiệm chi phí.
người dân khu vực Cardora ở đất nước New Zealand. Nó bắt đầu xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước, và đến nay đã trở thành biểu tượng của vùng đất này.
Việc treo đồ lót trên hàng rào đã trở thành biểu tượng của người dân khu vực Cardora ở đất nước New Zealand bắt đầu xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước đến nay.
Số lượng đồ lót treo trên hàng rào ngày càng tăng để thu hút khách đến tham quan nhiều hơn nữa mỗi năm.
Trong lễ hội Wakaka, người dân nơi đây đã quyên góp thêm 100.000 USD để mua thêm đồ lót, trang trí cho hàng rào.
 Tháng 7/2012, người dân ở làng Banyuls, nước Pháp đã nảy ra một ý tưởng có 1-0-2 để phản đối xây bến cảng tư nhân gần nơi họ sống.  Phụ nữ đủ mọi lứa tuổi đổ nhau ra đường, giăng đồ lót khắp các con phố vui như “ngày hội”.  Mục đích của việc treo đồ lót là khiến cho những nhà đầu tư bến tàu thấy việc họ làm cũng đang phá cảnh quan đô thị và ảnh hưởng đến cộng đồng, chẳng khác nào việc treo đồ lót ra đường.
Tháng 7/2012, người dân ở làng Banyuls, nước Pháp đã nảy ra một ý tưởng để phản đối xây bến cảng tư nhân gần nơi họ sống. Phụ nữ đủ mọi lứa tuổi đổ ra đường, giăng đồ lót khắp các con phố. Mục đích của việc treo đồ lót là khiến cho những nhà đầu tư bến tàu thấy việc họ làm cũng đang phá cảnh quan đô thị và ảnh hưởng đến cộng đồng, chẳng khác nào việc treo đồ lót ra đường.
 Ngày lễ dành cho các bé gái ở Hà Lan năm 2014 này, các bà mẹ đã rủ nhau treo những món nội y thật đẹp lên một cây cổ thụ.  Hoạt động thú vị này thu hút rất nhiều người đến xem và chụp hình. Ban tổ chức đang tích cực quyên góp thêm nhiều đồ lót nữa để treo lên những cây cổ thụ khác trong công viên.
 
Các bà mẹ đã rủ nhau treo nội y lên một cây cổ thụ trong ngày lễ dành cho các bé gái ở Hà Lan năm 2014.
Hoạt động này đã thu hút phái đẹp đến chụp ảnh kỷ niệm.
Hoạt động này đã thu hút phái đẹp đến chụp ảnh kỷ niệm.
Tháng 10 hàng năm là dịp để chính quyền nhiều bang ở Mỹ phát động phong trào “Bras across the bridge”. Đây được xem như một chiến dịch đặc biệt, khuyến khích người dân đến treo thật nhiều đồ lót, đặc biệt là áo ngực lên những thành cầu nơi họ sinh sống.
Tháng 10 hàng năm, chính quyền nhiều bang ở Mỹ khuyến khích người dân đến treo thật nhiều đồ lót, đặc biệt là áo ngực lên những thành cầu nơi họ sinh sống.
Chiến dịch nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú cực kỳ nguy hiểm, có thể cướp đi sinh mạng của rất nhiều phụ nữ mỗi năm.
Chiến dịch nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú cực kỳ nguy hiểm, có thể cướp đi sinh mạng của rất nhiều phụ nữ mỗi năm.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.