Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dấu ấn Ngôi Sao Xanh- Giải thưởng nâng bước nghệ sĩ vươn tầm châu Á

Các nghệ sĩ thắng giải Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6 đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong vai trò khách mời danh dự trên thảm đỏ và sân khấu lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 24 vừa diễn ra tại Philippines.

    NHỮNG CHỦ NHÂN XỨNG ĐÁNG

Như vậy là sau bao ngày chờ đời, chủ nhân của 24 chiếc cúp danh giá cho mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 cũng đã được hé lộ. Mỗi người mỗi vẻ, mỗi hy sinh, cống hiến... tất cả tựu chung lại đã mang đến cho Ngôi Sao Xanh một bức tranh đa sắc màu, có truyền hình, điện ảnh, phim chiếu mạng và có cả những bàn tay sáng tạo là những đạo diễn, biên kịch, quay phim, thiết kế phục trang, âm thanh, ánh sáng, âm nhạc... một mùa giải thành công khi khán giả và các thành viên của Hội đồng Nghệ thuật giải thưởng đã có những quyết định đúng đắn của riêng mình để trao giải cho những cá nhân, ekip xứng đáng.

 


    MỞ RỘNG CÁNH CỬA SỰ NGHIỆP 

Kể từ mùa giải lần thứ 5, Ngôi Sao Xanh đã bắt đầu có những chuyển mình mang đậm dấu ấn khi là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA), có được đặc quyền đưa các ứng viên của mình xuất hiện và tham gia tranh cử tại giải thưởng danh giá này. 

 


Nếu như mùa giải 2018, ATA ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên thảm đỏ của các đại diện bước ra từ Ngôi Sao Xanh gồm diễn viên Thùy Trang, Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát, YanMy, cùng sự xuất hiện vinh dự trên sân khấu của Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát trong tư cách khách mời trao giải, để trao giải cho các ứng viên xuất sắc nhất ATA lần thứ 23, thì ở mùa giải lần thứ 24, ATA lại là điểm hẹn để những nghệ sĩ trẻ Ngôi Sao Xanh có cơ hội tranh tài với các ứng viên trong khu vực trong tư cách ứng viên, cũng như tỏa sáng trên thảm đỏ trong tư cách khách mời danh dự. Đó là những gương mặt chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2019 gồm Hoàng Yến Chibi, Võ Đăng Khoa, HuyMe, Đạo diễn Dũng Nghệ. Điều đặc biệt, ngoài là những khách mời danh dự được chào đón trên thảm đỏ, Hoàng Yến Chibi còn ghi điểm với khán giả châu Á khi xuất hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu trong tư cách một ca sĩ biểu diễn, HuyMe và Võ Đăng Khoa lại tỏa sáng trong tư cách người trao giải.

 

 

    NÂNG TẦM ỨNG VIÊN TỎA SÁNG TẠI ĐẤU TRƯỜNG CHÂU Á
 Đúng như lời hẹn, Ngôi Sao Xanh đang ngày càng chứng minh được sức hút lẫn sức ảnh hưởng to lớn của mình- khi ngoài là giải thưởng đầu tiên dành những tôn vinh cho nghệ sĩ nước ngoài có vai diễn ấn tượng và truyền được cảm hứng tích cực tới khán giả Việt, đây còn là giải thưởng duy nhất ở hiện tại nâng tầm cho các ứng viên và những người thắng giải có cơ hội tỏa sáng tại đấu trường châu Á, khi trở thành ứng viên ở Giải thưởng ATA.

 

 


Năm 2019 đánh dấu cột mốc đáng nhớ với điện ảnh Việt khi lần đầu tiên trong lịch sử trao giải truyền hình châu Á có những ứng viên đến từ Việt Nam. Góp mặt trong 1.200 đề cử đến từ nhiều quốc gia trong khu vực là 2 đại diện đến từ Việt Nam tham gia tranh giải gồm web-drama “Ai chết giơ tay- hạng mục “Best Digital Fiction Programme Series” và diễn viên Phi Huyền Trang- hạng mục “Best Actress in A Supporting Role”. Điều vinh dự là ở mùa giải đầu tiên góp mặt, cả 2 ứng viên đến từ Việt Nam đã vinh dự lọt vào Top 6 bình chọn tại Asian Television Awards lần thứ 24.

 

Nhà sản xuất Hồng Tú đại diện web-drama “Ai chết giơ tay”- Chủ nhân giải thưởng "Bộ phim chiếu mạng hay nhất" Ngôi Sao Xanh 2018 xuất hiện trên thảm đỏ ATA 2019.

 
    Như vậy, sau những chiến thắng tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6, 24 chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ tiếp tục có cơ hội tranh tài cùng các ứng viên trong khu vực châu Á tại Giải thưởng ATA lần thứ 25. Liệu rằng các ứng viên đến từ Việt Nam có tỏa sáng tại giải thưởng Emmy châu Á này? Chúng ta hãy cùng chờ đợi lễ trao giải diễn ra vào năm 2021 nhé. 
    Chi tiết xem tại: http://giaithuongngoisaoxanh.vn – www.todaytv.vn 


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.