Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn ‘Star Wars 7’ tiếp tục úp mở về Luke Skywalker

Sự vắng bóng của nhân vật chiến binh Jedi huyền thoại trong các tư liệu quảng bá của “Star Wars: The Force Awakens” khiến người hâm mộ trở nên phát sốt.

Siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens dự kiến mở đầu cho một bộ ba phim điện ảnh Chiến tranh giữa các vì sao mới của hãng Disney và Lucasfilm. Được coi là phần tiếp theo của Star Wars: Episode VI - The Return of the Jedi (1983), tập phim quy tụ cả những gương mặt mới toanh lẫn các nhân vật quen thuộc với khán giả như Han Solo, Chewbacca hay công chúa Leia.

Đạo diễn ‘Star Wars 7’ tiếp tục úp mở về Luke Skywalker
Mark Hamill chắc chắn sẽ đưa Luke Skywalker trở lại trong Star Wars: The Force Awakens (2015). Tuy nhiên, vai trò của nhân vật ở bộ phim mới hiện chưa rõ ràng.

Dù từng có thông tin xác nhận tài tử Mark Hamill sẽ trở lại sắm vai Luke Skywalker - người hùng của loạt Star Wars trong thập niên 1980, gương mặt ông hoàn toàn vắng bóng trong các đoạn trailer hay poster quảng bá của Star Wars: The Force Awakens.

Tại một sự kiện ủng hộ cộng đồng LGBT mới diễn ra tại Los Angeles, nước Mỹ, người tham dự liên tục đặt câu hỏi về điều đó cho đạo diễn J.J. Abrams. Nhưng nhà làm phim chỉ trả lời úp mở rằng: “Đó là một câu hỏi rất hay. Chuyện Luke Skywalker đến giờ chưa xuất hiện không hề ngẫu nhiên. Hãy chờ đến tháng 12 để biết được câu trả lời”.

Đạo diễn ‘Star Wars 7’ tiếp tục úp mở về Luke Skywalker
Nhân vật bí ẩn với cánh tay sắt đặt lên đầu R2-D2 rất có thể chính là Luke Skywalker.

Thời gian qua, người hâm mộ loạt phim Star Wars liên tục đặt ra các giả thuyết về vai trò của Luke Skywalker trong tập phim mới. Nhiều fan cho rằng nhân vật giờ đã theo phe bóng tối và sẽ sắm một vai phản diện ở The Force Awakens.

Trong trailer của bom tấn, có một nhân vật bí ẩn đặt cánh tay bằng sắt lên người chú robot R2-D2. Không ít fan suy nghĩ đây chính là Luke Skywalker và một biến cố nào đó đã xảy ra với người hùng năm xưa.

Bí mật về người chiến binh Jedi huyền thoại có lẽ chỉ được hé mở sau khi Star Wars: The Force Awakens ra rạp từ 18/12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.