Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn phim 'Kong: Đảo đầu lâu' thân thiết với Ngô Thanh Vân
Đạo diễn Jordan Vogt-Robert tiết lộ dự án tặng học bổng cho sinh viên Việt sau khi thực hiện một bộ phim bom tấn tại đây.
dao-dien-phim-kong-dao-dau-lau-than-thiet-voi-ngo-thanh-van

Chiều 16/5, đạo diễn phim Kong: Đảo đầu lâu - Jordan Vogt-Roberts có buổi giới thiệu về quỹ học bổng cho sinh viên Việt Nam tại TP HCM. Anh xuất hiện cùng diễn viên Ngô Thanh Vân với phong cách lịch lãm.

dao-dien-phim-kong-dao-dau-lau-than-thiet-voi-ngo-thanh-van-1

"Đả nữ" Việt Nam và đạo diễn Hollywood quen biết nhau khi làm việc ở nước ngoài. Khi Jordan Vogt-Roberts và ê-kíp thực hiện phim Kong: Đảo đầu lâu tại Việt Nam đã được Ngô Thanh Vân giúp đỡ về việc chọn bối cảnh và hoạt động ghi hình. Cả hai từng có nhiều bức ảnh thân thiết dấy nên nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa họ chỉ là bạn bè thân thiết.

dao-dien-phim-kong-dao-dau-lau-than-thiet-voi-ngo-thanh-van-2

Cả hai thoải mái trò chuyện trước khi chương trình bắt đầu.

dao-dien-phim-kong-dao-dau-lau-than-thiet-voi-ngo-thanh-van-3

Quỹ học bổng do Jordan Vogt-Roberts lập nhằm mục đích cung cấp học bổng hàng năm, tạo điều kiện cho ít nhất hai sinh viên Việt Nam được tham gia khóa học giáo dục nghệ thuật 4 năm ở Hoa Kỳ. Jordan cho biết bản thân đã đóng góp một phần nguồn thu nhập từ phim Kong: Đảo đầu lâu. Anh muốn bày tỏ lòng biết ơn đến con người cũng như toàn thể đất nước Việt Nam vì đã góp phần cho sự thành công của phim bom tấn. Anh cũng đang hợp tác với nhiều đơn vị và nhà hảo tâm Việt Nam để huy động thêm nguồn kinh phí cho quỹ.

dao-dien-phim-kong-dao-dau-lau-than-thiet-voi-ngo-thanh-van-4

Quỹ học bổng sẽ cung cấp đầy đủ học phí, chi phí ăn ở, sách vở và một số chi phí khác cho hai sinh viên Việt Nam mỗi năm (trong đó có ít nhất một sinh viên nữ). Các học bổng thông qua chương trình ưu đãi sẽ được tài trợ không hoàn lại.

Đạo diễn phim Kong cho biết, học bổng này hướng đến sinh viên khắp mọi nơi ở Việt Nam, ở cả thành phố và nông thôn. Quá trình nộp đơn sẽ không dựa trên điểm số của sinh viên, mà dựa vào niềm đam mê và tiềm năng của họ trong lĩnh vực nghệ thuật. Sinh viên có thể lựa chọn nhiều ngành học để nghiên cứu bao gồm phim ảnh, nhiếp ảnh, biên kịch, thiết kế đồ họa, quảng cáo, diễn xuất, lịch sử nghệ thuật, khiêu vũ, thiết kế thời trang, thiết kế game...

dao-dien-phim-kong-dao-dau-lau-than-thiet-voi-ngo-thanh-van-5

Jordan chia sẻ: "Hiện nay, học bổng toàn phần cho sinh viên quốc tế rất khan hiếm, đặc biệt là ở lĩnh vực nghệ thuật. Học bổng này cho phép các nghệ sỹ tiềm năng tiếp nhận nền giáo dục tiến tiến và trải nghiệm quý giá mà khi thiếu nguồn lực thì khó mà đạt được. Như vậy, con đường sự nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật sẽ thực sự mở ra đối với những sinh viên. Tôi muốn gửi đến một thông điệp rằng mọi ước mơ đều xứng đáng theo đuổi".

Học bổng sẽ được công bố rộng rãi vào đầu 2018, mở ra cơ hội cho sinh viên Việt Nam thể hiện đam mê, tài năng để theo đuổi các lĩnh vực cần sự sáng tạo.

Tân Tân

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.