Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn 'Em chưa 18': Chúng tôi không sao chép truyện tranh Trung Quốc
Trước những điểm tương đồng của 'Em chưa 18' với một bộ truyện tranh Trung Quốc, đạo diễn Lê Thanh Sơn khẳng định tất cả đều do trùng hợp, không hề có sự sao chép.

Em chưa 18 là phim Việt đang "càn quét" các rạp chiếu dịp nghỉ lễ. Mới đây, bộ phim bị chỉ ra nhiều điểm tương đồng với một bộ truyện tranh đồng tính Trung Quốc tên là Người yêu dấu. Cả 2 tác phẩm đều kể về một tay chơi trưởng thành bị "lọt lưới" tình yêu của một nữ sinh chưa tròn 18 tuổi. 

Đạo diễn Lê Thanh Sơn

Đạo diễn Lê Thanh Sơn

iOne đã liên lạc với đạo diễn Lê Thanh Sơn, người giữ vai trò biên kịch và chỉ đạo cho bộ phim Em chưa 18 để được giải đáp về các yếu tố trùng hợp này. Lê Thanh Sơn khẳng định tất cả những chi tiết giống nhau chỉ là trùng hợp, kịch bản phim hoàn toàn do anh sáng tạo nên không hề sao chép hay vay mượn ý tưởng từ đâu.

"Chuyện so sánh của khán giả là một việc tốt, điều ấy chứng tỏ bộ phim rất được quan tâm. Tôi cũng muốn tìm hiểu xem 2 tác phẩm trùng hợp giống nhau như thế nào", đạo diễn Lê Thanh Sơn nói thêm.

Trước đó, Em chưa 18 bị phát hiện có nhiều điểm tương đồng với bộ truyện tranh Người yêu dấu của tác giả Trung Quốc Ngũ Bảo. Bộ truyện tranh xoay quanh 2 nhân vật đồng tính nữ, một người là bác sĩ khoa mắt 35 tuổi và một người là cô bé nữ sinh 17 tuổi. 

bien-kich-phim-em-chua-18-chung-toi-khong-sao-chep-truyen-tranh-trung-quoc-1

Nhân vật chính của 2 tác phẩm có nhiều điểm giống nhau như tuổi tác, tính cách, thậm chí tháng sinh của 2 cô bé "chưa tròn 18" cũng trùng nhau. 

bien-kich-phim-em-chua-18-chung-toi-khong-sao-chep-truyen-tranh-trung-quoc-2

Phân đoạn mở đầu của bộ phim gần như giống hệt bộ truyện tranh, từ lúc 2 nhân vật chính gặp nhau tại quán bar, mời nhau cocktail để làm quen rồi trải qua tình một đêm, sáng hôm sau, "tay chơi" dày dạn kinh nghiệm hoảng hốt phát hiện cô gái mới quen chưa đủ 18 tuổi.

Trailer Em chưa 18

Em chưa 18 kể về anh chàng dân chơi số 1 Sài Thành là Hoàng (Kiều Minh Tuấn). Một lần Hoàng gặp gỡ Linh Đan (Kaity Nguyễn) và qua đêm với cô nàng. Không thể ngờ cô gái xinh đẹp, quyến rũ này mới là nữ sinh 17 tuổi. Hoàng bị Linh Đan dùng clip cảnh nóng "tống tình", ép anh chàng phải làm người yêu để trả thù bạn trai cũ. 

Emily

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.