Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Daniel Radcliffe yêu bạn diễn sau khi thực hiện cảnh nóng

Daniel Radcliffe thổ lộ đã phải lòng bạn gái hiện tại khi cả hai đóng cảnh thân mật trong "Kill Your Darlings".

Là gương mặt đặc biệt của Playboy số tháng 11 này, nam diễn viên Harry Potter tiết lộ anh có tình cảm với bạn diễn Erin Darke khi cùng tham gia phim Kill Your Darlings vào năm 2012. Ngôi sao 26 tuổi tiết lộ anh từ đầu đã bị vẻ đẹp và sự thanh lịch của Erin chinh phục, và việc diễn cảnh thân mật trong phim khá tự nhiên do xuất phát từ tình cảm thật chứ không phải là diễn xuất.

“Đấy là lần đầu chúng tôi tán tỉnh nhau”, Radcliffe chia sẻ với Playboy, “tôi không hề diễn xuất mà mọi thứ xuất phát từ cảm xúc thật”.

Daniel Radcliffe yêu bạn diễn sau khi thực hiện cảnh nóng
Daniel Radcliffe và bạn gái, Erin Darke.

“Đang diễn thì cô ấy làm tôi cười, đấy là bản thân tôi cười chứ không phải là nhân vật đang diễn và cười. Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh và hài hước. Tôi nhận ra mình đã bị sét ái tình đánh trúng”, diễn viên Anh hết lời ca ngợi bạn gái.

Ngoài ra anh cũng chia sẻ về vai diễn đem tên tuổi mình đến Hollywood – Harry Potter. Đã 4 năm kể từ phần cuối loạt phim – Harry Potter và Bảo bối Tử thần 2 công chiếu, và không quá khi nói Radcliffe vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của “vai diễn để đời” này.

Daniel Radcliffe yêu bạn diễn sau khi thực hiện cảnh nóng
Ở tuổi 25, ngôi sao loạt phim Harry Potter vẫn đang vất vả tìm cách thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn để đời.

“Nếu bạn 14 tuổi khi bộ phim đầu tiên ra rạp, bây giờ nhiều khi bạn đã 30 và có con 10 tuổi, và hy vọng chúng cũng là fan của Harry như bố mẹ chúng. Chúng ta sẽ truyền bá văn hóa Harry Potter đến cả những thế hệ sau nữa”.

Nam diễn viên cũng chia sẻ trong loạt 8 tập phim, anh thích nhất là Harry Potter và Hội phượng hoàng, ghét nhất là Harry Potter và Hoàng tử lai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.