Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Danh hài quá khổ nhăm nhe hạ bệ ‘Batman v Superman’

Cuối tuần này, bộ phim “The Boss” của danh hài Melissa McCarthy hoàn toàn có cơ hội truất ngôi bom tấn siêu anh hùng của Warner Bros. và DC tại phòng vé Bắc Mỹ.

Phòng vé Bắc Mỹ tuần 8/4 chứng kiến cuộc đối đầu giữa Batman v Superman: Dawn of Justice - bộ phim ăn khách nhất khu vực trong hai tuần qua, với The Boss của nữ danh hài quá khổ Melissa McCarthy.

Ở tuổi 45, Melissa McCarthy là một trong những tên tuổi có phong độ ổn định nhất tại phòng vé. Với The Boss, cô hoàn toàn có thể chấm dứt mạch thắng lợi của Batman v Superman, dù cho bộ phim bị gắn nhãn R (giới hạn trẻ em dưới 17 tuổi). Tờ Variety dự đoán tác phẩm thuộc thể loại hài hước sẽ thu khoảng 21 triệu USD từ 3.481 cụm rạp sau ba ngày đầu trình chiếu.

Danh hai qua kho nham nhe ha be ‘Batman v Superman’ hinh anh 1
The Boss dự kiến thu 21 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần ra mắt và có thể thách thức vị trí số một của Batman v Superman. Ảnh: Universal

Mức dự đoán nằm trong chuỗi doanh thu mở màn mà Melissa McCarthy từng đạt được trong quá khứ, như với Tammy (21,6 triệu USD) hay Spy (29,1 triệu USD). The Boss chỉ có kinh phí sản xuất là 29 triệu USD và hãng phát hành Universal hoàn toàn có thể yên tâm nếu như bộ phim đạt thành tích như kỳ vọng.

Trong The Boss, Melissa McCarthy sắm vai chính Michelle Darnell - một tỷ phú sống trong nhung lụa, nhưng bỗng chốc mất hết tất cả vì vướng vòng lao lý. Sau khi ra tù, nhân vật phải cậy nhờ một cấp dưới trung thành để tìm cách trở lại đỉnh cao. Bên cạnh McCarthy, phim còn có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Kristen Bell và Peter Dinklage.

Cuối tuần trước, doanh thu nội địa của Batman v Superman bị sụt giảm tới 69% so với tuần ra mắt, rơi xuống mức 51,3 triệu USD. Giới quan sát dự đoán ở tuần thứ ba trình chiếu, phim có thể đạt mức 25 triệu USD. Song, không có gì đảm bảo bom tấn siêu anh hùng sẽ không tiếp tục bị tụt doanh thu và không chạm được ngưỡng kỳ vọng.

Hiện doanh thu nội địa của Batman v Superman là 260 triệu USD và bom tấn cũng đã kiếm được gần 700 triệu USD trên khắp toàn cầu. Song, tại Trung Quốc, các nhà rạp đã bắt đầu rút suất chiếu của bộ phim và tác phẩm khó lòng có thể kiếm được 100 triệu USD từ quốc gia tỷ dân. Ngay cả cột mốc 1 tỷ USD toàn cầu lúc này cũng là mục tiêu tương đối khó khăn dành cho nhà phát hành Warner Bros.

Rõ ràng là điểm B từ khán giả theo điều tra của Cinema Score, cũng như số điểm 29% trên chuyên trang tổng hợp ý kiến giới phê bình Rotten Tomatoes, đã khiến Batman v Superman nhanh chóng mất nhiệt.

Xét về mặt doanh thu, DC và Warner Bros. không cần quá lo lắng bởi họ còn có thể kiếm tiền từ những sản phẩm ăn theo bộ phim. Nhưng chuyện khán giả sẽ phản ứng ra sao với các tác phẩm tiếp theo như Wonder Woman, Aquaman hay Justice League - Part I hẳn còn khiến đội ngũ sản xuất phải đau đầu.

Bên cạnh The Boss, phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này còn đón chào một tác phẩm “tân binh” khác là Hardcore Henry. Đây là bộ phim hành động kể theo góc nhìn thứ nhất, giống như trong các trò chơi điện tử. Nhà phát hành STX Entertainment hy vọng có thể lôi kéo khán giả nam và các game thủ tới rạp. Tuy nhiên, dự đoán dành cho mức doanh thu ra mắt của Hardcore Henry chỉ là 8 triệu USD từ 3.000 cụm rạp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.