Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn vũ công diện trang phục Ấn Độ hoạt náo đường phố Sài Gòn

Sự xuất hiện bất ngờ của các nữ vũ công trong trang phục Ấn Độ, cùng những vũ điệu Bollywood nóng bỏng đã khiến người dân trên nhiều tuyến phố, khu chợ tại Sài Gòn thích thú.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 2

Sự kiện nằm trong chiến dịch quảng bá phim truyền hình nổi tiếng Ấn Độ mang tên “Định mệnh”.

Chiến dịch quảng bá cho bộ phim truyền hình ăn khách “Định mệnh” được tổ chức đồng thời tại TP HCM và Hà Nội vào sáng 26/5 với nhiều hoạt động thú vị, thu hút đông đảo người xem.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 9

Tại Hà Nội, các hoạt động cũng diễn ra trong sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả. Anh Đào Tuấn (Cầu Giấy) cho biết: “Bản thân tôi không theo dõi phim Ấn Độ nhưng vì vợ và mẹ đều xem nên đôi lúc tôi cũng xem và thấy hay. Hôm nay thấy mấy cô vũ công về đây làm chương trình khá ấn tượng. Tôi lại vừa được trúng quà nên rất vui”.

 

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 3

Hoạt động mở màn với sự xuất hiện của các vũ công xinh đẹp trong trang phục truyền thống Ấn Độ, trình diễn những vũ điệu sôi động, cuốn hút trên nền nhạc vui tươi.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 4

Tiếp đó, khán giả sẽ có cơ hội nhận quà khi tham gia các hoạt động tương tác, thử thách trí nhớ với những câu hỏi thú vị xoay quanh bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” và “Định mệnh”.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 5

Bộ phim truyền hình ăn khách tại Ấn Độ sẽ chính thức phát sóng lúc 21h hàng ngày trên kênh TodayTV kể từ ngày 1/6.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 6

Điều đặc biệt, chương trình được tổ chức ở không gian mở như các khu vực chợ, siêu thị, khu dân cư... nên thu hút đông đảo sự quan tâm, đón xem của người dân.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 7

Khá ấn tượng trước hoạt động của các vũ công xinh đẹp tại chợ Thái Bình, chị Nguyễn Phương Nhi, ngụ tại quận 3, TP HCM chia sẻ: “Sáng đi chợ, mình khá bất ngờ trước sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp trong trang phục Ấn Độ. Các bạn nhảy rất đẹp và năng nổ giao lưu, chơi trò chơi với khán giả”. 

 

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 8

“Tối nào tôi cũng xem Cô dâu 8 tuổi. Hôm trước thấy thông báo từ tháng 6 phim chỉ chiếu một tập thì cũng khá buồn. Nhưng bữa giờ coi tivi, đọc báo thấy TodayTV sắp chiếu phim mới tên “Định mệnh”. Tôi thấy diễn viên đẹp, cảnh quay đẹp nên cũng thích. Sáng nay thấy các bạn trình diễn, chơi trò chơi ở đây rất sôi nổi mới biết đây là phim nổi tiếng của Ấn Độ. Nhà tôi thích xem phim Ấn Độ nên chắc chắc sẽ tiếp tục theo dõi”, cô Nguyễn Thị Huyền, một tiểu thương tại chợ Hòa Hưng chia sẻ.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 1

Sự kiện nằm trong chiến dịch quảng bá phim truyền hình nổi tiếng Ấn Độ mang tên “Định mệnh”.

Dan vu cong dien trang phuc An Do hoat nao duong pho Sai Gon hinh anh 10

Song song với chuỗi hoạt động từ 26/5 đến 6/6 tại Hà Nội và TP HCM nhằm đánh dấu sự ra mắt của bộ phim “Định mệnh” tại Việt Nam, TodayTV còn mang đến cho khán giả chương trình khuyến mãi đặc sắc “Xem siêu phẩm - Trúng quà siêu khủng” diễn ra lúc 20h và 21h mỗi ngày trên TodayTV. Chương trình bắt đầu từ 1/6 đến 3/7. Chi tiết xem tại www.todaytv.vn

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.