Press Esc to close

Thông tinWorld
Dân mạng Anh "phát sốt" vì ảnh con cua 15m
Bức ảnh chụp một vật thể dường như là một con cua khổng lồ ven bờ biển Whistable, Anh quốc đang làm "dậy sóng" cư dân mạng nước này.
 
Bức ảnh chụp "cua khổng lồ" đang gây xôn xao dân mạng Anh - Ảnh: DailyMail

Bức ảnh được đăng tải đầu tiên trên trang Weird Whitstable - một trang trực tuyến chuyên sưu tập các hình ảnh kỳ lạ và khác thường trong thị trấn, sau đó được phát tán trên mạng thu hút nhiều bình luận.

Bức ảnh cho thấy một vật thể trông như con cua khổng lồ xuất hiện ở vùng nước nông tại cảng Kent. Kích thước của "con cua" này ước tính khoảng 15,2m.

Một số người tin rằng đây là ảnh của một con "quái vật đại dương", nhưng cũng có người nói đó chỉ là một bãi cát có hình dạng bất thường, thậm chí đây là trò đùa của ai đó bằng cách dùng photoshop.

Quinton Winter - người phụ trách trang Weird Whitstable, nói với tờ Daily Express ngày 12-10 rằng ban đầu ông cũng nghĩ vật thể trong bức ảnh là một bãi cát được hình thành bất thường, nhưng giờ thì ông tin nó là một con cua khổng lồ.

Ông cho biết hè vừa qua, ông đã nhìn thấy một sinh vật khổng lồ gần bờ khi dẫn con trai đi bắt cua. 

Ảnh phóng to "cua khổng lồ" - Ảnh: DailyMail

"Lúc đầu tôi thấy mặt nước hơi động đậy, sau đó mặt nước chuyển động mạnh hơn, rồi tôi nhìn thấy nó - một con cua lớn với cặp càng khổng lồ", ông kể lại cuộc "chạm trán" với con cua. 

Theo trang Mail Online, Whistable nổi tiếng với loài hàu, nhưng bức ảnh "cua khổng lồ này" có thể thu hút du khách đổ xô đến đây. Đến sáng nay 13-10 (theo giờ Việt Nam), chỉ sau 8 giờ đăng tải, bản tin "cua khổng lồ" trên trang này đã được 560 lượt người chia sẻ và thu hút hơn 210 bình luận.

Loài cua lớn nhất hiện nay được giới khoa học biết đến là cua nhện Nhật Bản, với kích thước 3,6m.

 

Theo tuoitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.