Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên 'Game of Thrones' mùa 6 sẽ khác với nguyên tác

Gemma Whelan - nữ diễn viên thủ vai Yara Greyjoy tiết lộ đoàn làm phim đã bàn bạc với tác giả George R. R. Martin về việc thay đổi một số chi tiết so với nguyên gốc văn học.

Mùa 6 loạt phim dài hơi Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp công chiếu vào mùa xuân năm sau. Và một trong những diễn viên chính của serie đã có tiết lộ khiến người hâm mộ càng thêm thấp thỏm chờ mong.

Gemma Whelan, nữ diễn viên thủ vai Yara Greyjoy, chia sẻ phim mùa 6 sẽ khác diễn biến truyện gốc.  Trả lời phỏng vấn chương trình British Comedy Guide về độ sát của nội dung phim với cốt truyện, Whelan chia sẻ người hâm mộ có thể sẽ bất ngờ vì sự khác nhau giữa hai tác phẩm, nhất là với những ai đã đọc sách trước khi xem phim. 

“Phim không thực sự diễn biến như truyện, không phải khác hoàn toàn nhưng các biên kịch đã làm việc với tác giả George R. R. Martin để xin ông đồng ý biến đổi một số chi tiết, nhất là khi mạch phim đã được đẩy nhanh hơn truyện rất nhiều từ trước. Đây là cách giữ khán giả của chương trình, khiến họ liên tục bất ngờ và tò mò vì đọc truyện chưa chắc đã đoán được diễn biến phim”.

Dàn diễn viên 'Game of Thrones' mùa 6 sẽ khác với nguyên tác
Game of Thrones phần 6 đang được sản xuất và dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2016.

Nữ diễn viên trẻ cũng bày tỏ mặt trái khi là một phần của một trong những series truyền hình hấp dẫn nhất hiện tại.

“Kể cả khi tôi kể một chuyện vô thưởng vô phạt như việc sẽ đến Bắc Ai Len vào thứ 4, chỉ thế thôi nhưng tôi sẽ ngay lập tức hối hận vì biết sẽ có cánh săn ảnh rồi người hâm mộ theo đuôi. Bạn phải để ý lời nói và tiết lộ càng ít càng tốt để giữ bí mật cho chương trình, điều này không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho bạn mà còn cho cả dàn diễn viên”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.