Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên 'Anh hùng xạ điêu 2016' gây xôn xao
Nàng a hoàn nổi tiếng vì quá đẹp của Yoon Ah trong 'Võ thần Triệu Tử Long' sẽ trở thành Mục Niệm Từ, mẹ của Dương Quá. 
dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao

Một lần nữa nguyên tác Anh hùng xạ điêu của Kim Dung sẽ được làm mới trên màn ảnh nhỏ. Ngay từ khi dự án rò rỉ thông tin đầu tiên, người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm đến 2 cái tên sẽ thủ vai chính Hoàng Dung và Quách Tĩnh. Khác với dự đoán của nhiều người, vai Hoàng Dung thuộc về một cái tên còn khá mới mẻ là Lý Nhất Đồng.  

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-1

Ngay lập tức Lý Nhất Đồng trở thành chủ đề hot tại nhiều diễn đàn phim ảnh. Nàng Hoàng Dung 2016 mới chỉ có tác phẩm đầu tay là Bán yêu khuynh thành năm 2015. Chính vì vậy, nhiều ngừoi tỏ ra nghi ngờ kinh nghiệm diễn xuất khiêm tốn của Nhất Đồng. 

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-2

Đổi lại, nhan sắc của Lý Nhất Đồng được lòng các fan Kim Dung. Khán giả đồng ý rằng cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, toát lên vẻ thông minh nghịch ngợm của "tiểu Đông Tà". Tạo hình Hoàng Dung không có quá nhiều biến tấu so với các bản phim trước, vẫn giữ được tiêu chí phóng khoáng năng động. Tuy vậy một số hình ảnh Hoàng Dung với trang phục trắng muốt thướt tha lại khiến fan tiểu thuyết nghi ngờ về độ "chuẩn" của nhân vật. Facebooker Trần Minh bình luận "Sợ nhất là Anh hùng xạ điêu lại trở thành tiên hiệp hoặc cổ trang ngôn tình".

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-3

Trước Lý Nhất Đồng, các đàn chị Ông Mỹ Linh, Chu Nhân, Châu Tấn đều ghi dấu ấn đáng nhớ với vai Hoàng Dung. Nhiều người dự đoán bộ phim sẽ là bước đệm hoàn hảo để tên tuổi Lý Nhất Đồng toả sáng hơn. 

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-4

Vai Quách Tĩnh của Dương Húc Văn lại cũng gây ra không ít xôn xao. Fan kiếm hiệp yêu thích Anh hùng xạ điêu chia ra 2 luồng ý kiến. Một bên không hài lòng với tạo hình Quách Tĩnh mới, một bên thì ôn hoà hơn khi cho rằng phải chờ diễn xuất trên phim. 

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-5

"Phe phản đối" đưa ý kiến rằng dù giữ được vẻ ngây ngô, đơn giản đặc trưng trong tính cách Quách Tĩnh nhưng Húc Văn không toát lên khí phách anh hùng mà người đời thấy ở Quách đại hiệp.

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-6

Phiên bản này cũng bị chê vì quá... đẹp trai và sành điệu so với nguyên tác. Quách Tĩnh là nhân vật không có ngoại hình ưu tú, ngược lại gây thiện cảm bởi vẻ hiền lành chất phác. Thế nhưng Dương Húc Văn được nhuộm tóc nâu "ăn chơi", khuôn mặt sáng sủa, trẻ trung.

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-7

Gây ấn tượng nhất trong tạo hình dàn nhân vật Anh hùng xạ điêu 2016 là Mai Siêu Phong. Đảm nhiệm vai diễn này là Mễ Lộ. Hình ảnh mới công bố cho thấy trang phục u tối, phong cách trang điểm sắc sảo của Mai Siêu Phong. 

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-8

Cầu kỳ là vậy nhưng tạo hình này nhận nhiều gạch đá vì giống tiên hiệp hơn kiếm hiệp. Những phiên bản phim kiếm hiệp được làm lại vài năm gần đây bị khán giả quay lưng vì tạo hình rườm rà, lạm dụng hiệu ứng kỳ ảo. Chính vì vậy nhiều người lo rằng Anh hùng xạ điêu 2016 lại đi vào vết xe đổ của các phim khác. 

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-9

Một nhân vật được chú ý không kém nữa là Dương Khang, bố của Dương Quá. Dương Khang trong bản phim mới này do Trần Tinh Húc thể hiện. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Tinh Húc không có ngoại hình anh tú nổi bật, khí chất vương giả như Dương Khang trong tiểu thuyết. 

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-10

Phu nhân Dương Khang là Mục Niệm Từ tuy chưa có hình ảnh chính thức nhưng đã được khán giả ngày đêm hóng đợi. Lý do là bởi Mạnh Tử Nghĩa thủ vai Mục Niệm Từ vừa gây bão vì đóng vai nô tỳ mà đẹp hơn cả tiểu thư Yoon Ah trong Võ thần Triệu Tử Long

dan-dien-vien-anh-hung-xa-dieu-2016-gay-xon-xao-11

Hiện Anh hùng xạ điêu 2016 đang trong giai đoạn ghi hình. Dù có khen hay chê gì đi nữa thì đây chắc chắn vẫn là một bộ phim truyền hình được chú ý trong năm nay. Nhất là sau các phiên bản kiếm hiệp "phóng tác quá tay" của Vu Chính gần đây, một tác phẩm nghiêm túc, tôn trọng bản gốc lại càng được mong đợi. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.