Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

 

Loạt phim “Insidious” khiến không ít khán giả rùng mình sợ hãi bởi nhiều bóng ma, loài ác quỷ trong ngôi nhà gia đình Lambert.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

The Long-Haired Friend: Con quỷ xuất hiện ba lần trong tập đầu Insidious dưới hình dạng một gã đàn ông hung hãn có mái tóc đen dài. Đầu tiên, hắn cùng các linh hồn khác đi đi lại lại ngoài cửa phòng Dalton. Tiếp theo, hắn tấn công Renai khi chồng cô bị con quỷ Lipstick-Face Demon chiếm đoạt thể xác. Cuối cùng, hắn đứng gác trước cánh cửa dẫn vào hang ổ ác quỷ với ý đồ chế ngự Josh và tước đoạt thân xác của anh.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

Michelle Crane: Dù mới chỉ xuất hiện trong Insidious: Chapter 2, ả mau chóng trở thành nhân vật biểu tượng của thương hiệu phim kinh dị khi đặt ngón tay lên môi và nở nụ cười ma quái. Được mệnh danh là “Người đàn bà áo trắng”, Michelle là mẹ của Parker Crane, nhân vật phản diện chính của phần hai. Khi còn sống, mụ thường xuyên lạm dụng, đánh đập con trai, bắt Parker phải mặc đồ nữ và gọi tên mình là Marilyn. Sau khi trở thành hồn ma, mụ tấn công nhân vật Renai khi cô ở một mình, rồi suýt giết chết Carl và Lorraine bằng đèn chùm.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

Parker Crane: Biệt danh của gã sát nhân hàng loạt trong thế giới The Further (Cõi Vô định) là “Cô dâu áo đen” hoặc “Mụ già”. Dù là một đấng nam nhi, cách nuôi dạy lệch lạc của người mẹ khiến hắn trở nên cuồng dại, thường xuyên ăn mặc như một góa phụ trong bộ tang phục màu đen. Sau này, Parker tự kết liễu đời mình bằng cách nhảy xuống từ tầng thượng bệnh viện. Ghen tị với nhân vật Josh, gã quyết tâm chiếm đoạt thân xác nhân vật, đồng thời giết hại cả nhà Lambert theo lời mẹ.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

Doll Girl: Lần đầu đến The Further, Josh bước vào một căn nhà trông hệt như ngôi nhà của anh ở thế giới bình thường và gặp gỡ gia đình Doll Girl, bao gồm cha, mẹ và hai cô con gái. Josh chất vấn Doll Girl về Dalton, nhưng không nhận được câu trả lời. Khi tiếng súng vang lên dưới lầu, anh chạy xuống và thấy cô gái giết chết cả gia đình, trên môi nở nụ cười đáng sợ.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

Dancing Boy: Dù nhân vật thường xuất hiện dưới bộ dạng cậu bé tinh nghịch, các nhà sản xuất tiết lộ rằng Dancing Boy vốn là một người đàn ông mắc chứng còi xương, chậm phát triển. Anh ta rất thích chơi trò trốn tìm. Có lần Renai bắt gặp Dancing Boy nhảy ra khỏi tủ quần áo của Dalton. Lần khác, anh nhảy múa theo điệu nhạc Tiptoe Through the Tulips khi Renai vừa mới ra khỏi nhà.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’

Lipstick-Face Demon: Con quỷ có biệt danh khác là Fire-Face Demon, đồng thời là trùm phản diện trong tập phim đầu tiên. Hắn là kẻ bắt cóc Dalton vào The Further, giam giữ cậu bé tại đó. Nó sở hữu cơ thể đen đúa, khuôn mặt loang lổ những vết đỏ đen quái đản, hàm răng trắng nhởn, đôi chân đầy lông, móng vuốt sắc lẹm và một cái đuôi nhọn.

Đám ma quỷ ghê rợn của loạt ‘Insidious’
 

Naked Man: Thoạt nhìn, Naked Man trông như một ông lão bình thường. Nhưng khi để ý kỹ, người xem thấy được làn da nhợt nhạt, vô số đường gân màu tím đen nổi lên chằng chịt, với đôi mất đỏ quái đản. Tuy có bề ngoài đáng sợ là vậy, Naked Man rất thiện chí với Josh. Thậm chí, lão còn giúp anh trong chuyến hành trình tìm kiếm con trai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.