Press Esc to close

Thông tinWorld
Đám cưới có 44 phù dâu

Vì không biết phải lựa chọn ai trong số bạn bè và người thân để làm phù dâu cho lễ cưới của mình, một người phụ nữ sống tại Anh đã quyết định nhờ đến 44 người trong vai trò phù dâu cho đám cưới.

Jayne Blakeway, 50 tuổi, sống tại thị trấn Blackheath, hạt West Mids (Anh) vừa tổ  chức lễ cưới với chú rể Shaun Lawrence, 53 tuổi, vào cuối tuần trước với sự tham gia của 44 phù dâu.
 
Sở dĩ Jayne phải lựa chọn nhiều phù dâu như vậy vì không muốn bạn bè và người thân của mình cảm thấy phiền lòng vì không được vào vai phù dâu trong ngày trọng đại.  Trong số 44 phù dâu của Jayne bao gồm bạn bè, cháu gái, con của cháu gái, thậm chí một em bé mới 10 tháng tuổi và một phụ nữ 71 tuổi cũng đứng trong đội ngũ phù dâu.
 
Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới
Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới
 
“Tôi không thể quyết định được người nào sẽ xuất hiện cùng tôi và tôi không muốn bỏ rơi bất kỳ ai, nên tôi đã quyết định chọn tất cả họ”, bà Jayne chia sẻ. “Tôi đến từ một đại gia đình và luôn muốn mọi người tham gia vào lễ cưới của tôi”.
 
Các phù dâu được chia thành nhiều nhóm khác nhau và mỗi nhóm diện những bộ trang phục với phụ kiện và màu sắc khác nhau.
 
Lễ rước dâu của Jayne lớn đến nổi cảnh sát địa phương đã phải giúp đỡ để giữ cho đường phố xung quanh nơi diễn ra lễ cưới không bị tắc nghẽn.
 
Bản thân chú rể Shaun cũng ủng hộ quyết định của vợ mình và cho rằng khi lễ cưới của 2 người được tổ chức theo cách thật đặc biệt.
 
“Tôi nói với cô ấy rằng hãy làm bất cứ điều gì mà cô ấy muốn cho đám cưới, và cô ấy đã tổ chức nó theo cách thật đặc biệt”, Shaun chia sẻ.
 
Phù dâu được chia ra theo từng nhóm với trang phục và phụ kiện khác nhau
Phù dâu được chia ra theo từng nhóm với trang phục và phụ kiện khác nhau
 
Được biết Jayne và chồng Shaun đã là bạn bè từ thời niên thiếu nhưng chỉ nảy sinh tình cảm trong thời gian gần đây. Cả 2 đã đính hôn vào dịp sinh nhật lần thứ 50 của Jayne hồi tháng 5 vừa qua và quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 53 của chú rể.
 
Sau lễ cưới, cả 2 dự định sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ở thành phố Cancun (Mexico).
 
Với 44 phù dâu, đây là lễ cưới có số lượng phù dâu lớn nhất tại Anh, tuy nhiên thành tích này vẫn còn thua xa so với kỷ lục Guiness hiện nay về lễ cưới có số lượng phù dâu đông nhất thế giới.
 
Kỷ lục này hiện thuộc về một cặp đôi tại thành phố Negombo (Sri Lanka) khi lễ cưới của họ diễn ra vào năm ngoái có đến 126 phù dâu.
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.