Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cười rôm rả với những màn đối đáp duyên dáng của ‘Bảy cục’ Võ Tấn Phát và MC Phí Linh trong Ẩm thực đại chiến

Là khách mời tiếp theo của Ẩm thực đại chiến, MC Phí Linh và Võ Tấn Phát đã mang đến những màn trò chuyện đối đáp cực duyên cùng host Khả Như và Chef Thanh Cường.

Ẩm Thực Đại Chiến đang đi đến những tập cuối với những món ăn mới lạ, bổ dưỡng mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Chương trình do Tập đoàn IMC thực hiện cùng sự đồng hành của nhãn hàng Vifon, phát sóng trên kênh TodayTV. Không chỉ là một gameshow chia sẻ công thức nấu ăn ngon mà khán giả còn có những giờ phút giải trí thú vị với những nghệ sĩ được yêu thích. Ở tập 11 và 12, Host Khả Như cùng Chef Thanh Cường đã có những màn đối đáp vô cùng hài hước của Võ Tấn Phát và MC Phí Linh.


 

‘Bảy cục’ Võ Tấn Phát thi đấu không khoan nhượng với Host Khả Như

Võ Tấn Phát là một nghệ sĩ hài trẻ được khán giả yêu mến bởi lối diễn duyên dáng, hoạt ngôn. Được biết anh vẫn thường tự nấu ăn tại nhà, thậm chí còn gửi cho người thân, bạn bè của mình nên khá tự tin khi bước vào thử thách. Món ăn chủ đề dành cho khách mời tập này là Cá hồi áp chảo sốt cam cay. Vị cá hồi beo béo thêm sốt cam cay bùng vị cùng hương thơm nhẹ của lá gừng, ăn kèm với cải thìa ngọt thanh ắt hẳn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ ai thưởng thức.

Cả hai cùng bước đến công đoạn rút nguyên liệu nấu ăn như các số vừa qua. Với độ hoạt ngôn của hai nghệ sĩ hài thì khán giả đã được thưởng thức những màn “thả miếng” duyên dáng, hài hước, mang đến tiếng cười rôm rả cho người xem. Sau các lượt rút, cả hai đội đều còn thiếu một món quan trọng là lá gừng. Để có được món này thì phần thi phụ gay cấn đã diễn ra. Người trả lời đúng câu hỏi phụ sẽ là đội duy nhất có được lá gừng và Tấn Phát đã sở hữu nguyên liệu quan trọng này.

Sau thời gian thực hiện, đội Host và khách mời đều tạo được món ăn thơm ngon, trình bày đẹp mắt. Tuy nhiên, phần áp chảo của đội Tấn Phát có độ chín vừa phải, dù sốt hơi nhiều nhưng vị vẫn vừa miệng và cuốn hút. Vì thế chủ nhân chiếc vương miện tập này thuộc về Võ Tấn Phát. Anh chia sẻ: “Cảm ơn chương trình đã tạo cơ hội để em đến đây học thêm được một món ăn ngon, cũng như có không gian để kết nối với đồng nghiệp và khán giả. Cảm ơn Chef và phụ bếp đã hỗ trợ em rất tận tình”.


 

Phí Linh thuần thục làm món Cơm chiên kim chi ba rọi áp chảo

Ở tập 12, Host Khả Như gặp một đối thủ ‘đáng gờm’, là một người phụ nữ của gia đình, một nữ BTV, MC đắt show rất được yêu mến – MC Phí Linh. Cô thường chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về bữa cơm gia đình mà cô đích thân xuống bếp nấu. Có thể thấy, dù không quá cầu kỳ nhưng các món ăn được Phí Linh trang trí rất cẩn thận và đẹp mắt. Vậy trong Ẩm thực đại chiến, liệu Phí Linh có hoàn thành thử thách và chiến thắng Host Khả Như?

Khác với những hình ảnh nghiêm túc khi dẫn dắt chương trình, MC Phí Linh xuất hiện rạng rỡ trong không gian bếp của Ẩm thực đại chiến và tạo nên những giây phút thú vị cho chương trình. Thử thách dành cho nữ MC là Cơm chiên kim chi ba rọi áp chảo. Nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì làm sao có thể bỏ qua món ngon này. Cơm chiên kim chi nóng hổi với hương vị đậm đà chua chua giòn giòn khiến người ăn say mê ngay lần đầu thưởng thức.

Sau các lượt rút nguyên liệu, Khả Như rút được tất cả cơm nhưng thiếu kim chi, còn đội Phí Linh ngược lại, có tất cả nhưng thiếu cơm. Hai đội quyết định trao đổi để có được nguyên liệu quan trọng nhất thực hiện món ăn. Hai đội có 45 phút để hoàn tất thử thách nhưng dường như không đủ cho Host Khả Như. Cô tiếp tục bước vào “đường đua ăn gian” khi để nguyên miếng thịt ba rọi to vào trang trí trong đĩa, thay vì phải cắt nhỏ theo đúng hướng dẫn. Cả hai đội còn thuyết trình về món ăn của mình để thuyết phục Chef giành phần thắng.

Sau khi thưởng thức vị cơm chiên kim chi của 2 đội, Chef Thanh Cường đã quyết định người chiến thắng tập này thuộc về “người phụ nữ của gia đình” – Phí Linh. Cô rất bất ngờ khi giành chiến thắng tại một chương trình ẩm thực và chia sẻ: “Linh rất cảm ơn chương trình đã cho Linh có thêm một trải nghiệm rất dễ thương. Linh tin rằng bất kỳ ai cũng muốn có mặt trong căn bếp này để thử một lần và tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn”.

Đón xem các tập cuối của Ẩm Thực Đại Chiến lần lượt phát sóng lúc 18h00 thứ 7, chủ nhật ngày 23, 24 và 30/7 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.