Press Esc to close

Thông tinWorld
Cuộc sống xa xỉ bậc nhất của công chúa Dubai
Công chúa Mahra đứng thứ 7 trong danh sách thừa kế của hoàng gia với số tài sản lên đến hơn 1,2 tỷ đô.

Dubai luôn được biết đến là thành phố có cuộc sống xa xỉ bậc nhất thế giới. Tài khoản Instagram Rick Kids Of Dubai (Hội con nhà giàu Dubai) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi phản ánh cuộc sống xa hoa, tưởng như không tồn tại trên đời của những cậu ấm cô chiêu còn rất trẻ. Cuộc sống xa xỉ ấy lại chẳng là gì so với khối tài sản kếch xù mà các hoàng tử, công chúa Dubai được thừa hưởng.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai

Quốc vương Dubai Mohammed bin Rashid al Maktoum là một trong những hoàng thân giàu nhất thế giới. Ông có 16 người con, gồm 7 hoàng tử và 9 công chúa, trong đó công chúa Shaikha Mahra Bint Mohammed Bin Rashid Al Maktoum (tên thường gọi Mahra) mới đây được tạp chí Exprez bình chọn là một trong “10 nàng công chúa sở hữu khối tài sản khủng nhất thế giới”.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-1

Mahra đứng thứ 7 trong danh sách thừa kế của hoàng gia. Cô được cha cho đứng tên sở hữu vô số tài sản giá trị, bao gồm cả bất động sản và cổ phiếu tại các công ty dầu mỏ trong nước. Với số tài sản kếch xù hơn 1,2 tỷ đô, những thú chơi xa xỉ như mua thú cưng, đồ hiệu, xe hơi giá trên trời của công chúa Mahra là điều dễ hiểu.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-2

Năm 2012, cô nàng đã chi ra 250 ngàn đô để mua một chú hổ Siberia về làm thú cưng. Việc nuôi hổ không hề bị cấm ở ‘’Thành phố của những điều không tưởng’’ này.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-3

Thú nuôi của cô nàng luôn thuộc dạng hàng hiếm và giá cũng không hề rẻ chút nào.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-4

Với số tài sản được thừa hưởng, cô thoải mái vung tiền mua hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu “khủng” đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-5
cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-6

Mahra là tín đồ của thương hiệu thời trang Chanel.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-7

Công chúa Mahra sở hữu một chiếc phi cơ riêng cùng loạt siêu xe đình đám thế giới khiến bao người mơ ước như Ferrari Enzo, Porsche, Jaguar, Audi hay BMW…Ảnh: Exprez

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-8

Bên trong phi cơ riêng của Mahra.

cuoc-song-xa-xi-bac-nhat-cua-cong-chua-dubai-9

Mahra là thành viên chủ chốt của hội con nhà giàu Dubai.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.