Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
CUỘC KIẾM TÌM HẠNH PHÚC CỦA "MỸ NHÂN SÓI"

Là một phát thanh viên nổi tiếng của chương trình “Khát vọng đêm trăng”, Ayla thường xuyên lắng nghe và đưa ra những lời khuyên về tình yêu giúp hóa giải những rắc rối tình cảm cho những cặp đôi đang yêu. Chất giọng ngọt ngào, quyến rũ cùng vẻ ngoài xinh đẹp nên qua mỗi số phát thanh, Ayla không chỉ trở thành người gỡ rối tơ lòng đáng tin cậy của những trái tim yêu, những lời khuyên tình yêu của cô giúp làm dịu lại biết bao trái tim tan vỡ, Ayla còn nhận được rất nhiều tình cảm của người nghe đài.

Miles Ocampo will cause some rebellious drama for the newly-wedded ...

Nổi tiếng là thế, nhưng Ayla lại luôn sống ẩn danh và luôn chối từ những lời đề nghị gặp mặt từ người hâm mộ, bởi đằng sau chất giọng ngọt ngào mà mọi người thường nghe trên sóng là cả một bí mật về chính mình mà Ayla luôn muốn giấu đi- cô vốn mắc hội chứng Hypertrichosis khiến tóc và lông trên cơ thể phát triển quá mức. Cũng chính vì căn bệnh này đã khiến Ayla đã luôn bị kỳ thị, ngược đãi từ khi còn là một cô bé.

Ang Pulang Buwan at ang Pagbabagong-anyo ni Ayla - video dailymotion

Thời thơ ấu, Ayla có Jeff là người bạn thân nhất. Anh luôn đồng hành cùng cô trong mọi thử thách cuộc sống. Tình yêu, sự quan tâm của Jeff đã giúp cả hai trở thành một đôi, cho tới một ngày, Jeff đột ngột bỏ cô ra đi không một lời từ biệt. Tình yêu của Ayla dành cho Jeff cũng bỗng chốc hóa hận thù.

MOON OF DESIRE Episode: Sweet Escape - video dailymotion

Nhiều năm trôi qua, Ayla giờ đã là một phát thanh viên xinh đẹp, giỏi giang và được nhiều người săn đón, trong đó có nhiếp ảnh gia Vince, chàng kỹ sư âm thanh Eron, Jepoy và Tamara- người thừa kế công ty nơi Jepoy đang làm việc. Khi Ayla đang tận hưởng cuộc sống tươi mới và dần quên đi nỗi đau tình đầu thì Jeff xuất hiện.

Khat vong dem trang

Gặp lại người cũ, nỗi đau ngày trước ùa về khiến cô càng căm hận người đã bỏ rơi cô vào năm xưa- đúng thời điểm cô cần anh nhất. Thế nhưng Ayla lại không hề biết rằng, cái ngày Jeff ra đi cũng là lúc anh chuẩn bị cho ngày trở lại trong một diện mạo mới- bác sĩ da liễu nổi tiếng- người đã nghiên cứu thành công phương pháp điều trị căn bệnh quái ác cho Ayla- cô gái chiếm giữ trái tim anh.

Moon of Desire' to Heat Up Afternoon TV this Summer | Starmometer

Liệu rằng sau những nỗ lực của Jeff, hiểu lầm giữa anh và Ayla có được hóa giải? Tình yêu của họ sẽ ra sao? Và sau tất cả, "mỹ nhân sói" có tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình?

Đón xem bộ phim "Khát vọng đêm trăng" với sự tham gia diễn xuất của JC de Vera và Meg Imperial, với Ellen Adarna, Dominic Roque, Miko Raval... Phim phát sóng lúc 19h00 trên YouTV, từ 10/4/2020.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.