Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cuộc Đua Tình Ái trở lại trên TodayTV với hàng loạt diễn biến đầy gay cấn

Bộ phim Ấn Độ “Cuộc đua tình ái” chính thức phát sóng trở lại từ ngày 24/11 với những diễn biến gay cấn đến nghẹt thở nhưng cũng đầy lãng mạn khi tình yêu giữa Vansh và Riddhima chớm nở.

Chuỗi 52 tập phim Cuộc đua tình ái đã phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận tích cực của khán giả. Bộ ba nhân vật Vansh, Kabir và Riddhima đã tạo nên bức tranh đầy sắc màu giữa tình yêu, thù hận và quyền lực. Kết thúc tập 52, TodayTV từng phải tạm ngừng phát sóng bởi tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Sau những nỗ lực để có thể nối tiếp mạch cảm xúc cũng như mang đến thước phim chất lượng nhất, TodayTV chính thức phát sóng trở lại bộ phim từ ngày 24/11/2021. Cùng điểm lại một số diễn biến của 52 tập đã qua và tiếp tục đón xem cuộc chiến giữa tên trùm mafia và cảnh sát đặc nhiệm.

Từng là người được Riddhima cầu hôn nhưng chính Kabir lại phản bội tình yêu chân thành ấy, anh ta xem Riddhima chỉ như một con cờ để đạt được mục đích xấu xa. Kabir van nài Riddhima trở thành vợ của kẻ thù nhằm giúp hắn tìm bằng chứng để bắt tên trùm khủng bố nguy hiểm. Tuy nhiên, đằng sau những việc làm nhân danh chính nghĩa ấy lại là mưu đồ chiếm đoạt gia sản khổng lồ mà Kabir và mẹ ruột hắn bày ra.

Năm lần bảy lượt, Riddhima dốc toàn sức để giúp đỡ Kabir tìm chứng cứ vạch tội Vansh nhưng đổi lại chỉ là sự lừa dối, khiến cô dần xa cách, mất đi niềm tin và tình yêu với Kabir. Mặt khác, sự bản lĩnh, chính trực và chân thành của Vansh đã khiến Riddhima rung động, nảy sinh tình cảm với người chồng trên danh nghĩa. Vì để có thể xây dựng tương lai mới với người cô yêu, Riddhima đã thẳng thừng nói lời chia tay với Kabir nhưng liệu có được như ý nguyện?

Tập 53 bắt đầu với việc Riddhima trả lại tín vật tình yêu của cô và Kabir sau khi đã nói rõ ràng mọi chuyện. Khi “con cờ trong tay” chính thức rời bỏ thì dường như trong lòng Kabir có sự tiếc nuối khôn nguôi, anh không cam tâm với việc bị quay lưng nên quyết trả đũa người yêu cũ.

Về phía đôi vợ chồng Vansh và Riddhima, sau bao khó khăn trắc trở, cuối cùng trái tim băng giá của ông trùm mafia đã được Riddhima sưởi ấm. Vansh muốn xây dựng cuộc sống vợ chồng mới và Riddhima cũng mong có được hạnh phúc êm đềm bên cạnh người cô yêu. Riddhima định nói sự thật về thân thế của cô thì bị Vansh ngăn lại vì anh không quan trọng quá khứ của một người.

Trong lễ Karva Chauth - ngày lễ dành cho vợ chồng, Vansh đã ưu ái tặng người vợ xinh đẹp chiếc vòng kim cương giá trị và vượt qua thử thách của người chồng. Tiếp tục chuẩn bị cho nghi thức vẽ Henna, một người trùm khăn đen bí ẩn đã tẩm chất độc vào phần màu vẽ của Riddhima khiến tay cô bị lở loét và ngứa rát. Vansh nhanh chóng trị thương và còn khéo léo giúp cô tạo tín hiệu tình yêu tốt lành để hoàn tất nghi thức.

Tiếp tục với nghi thức dành cho mẹ chồng và nàng dâu, bà Anupriya cố tình làm vỡ mâm thức ăn để khiến Riddhima chịu đói khát nhưng một lần nữa được Vansh giải vây. Kết thúc tập phim, người mặc áo đen bí ẩn lại xuất hiện và tiêm chất lạ vào nến trong phòng của Riddhima. Liệu rắc rối nào đang sắp sửa đến với cô gái tội nghiệp?

Cùng đón xem những tập tiếp theo của Cuộc đua tình ái được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần từ ngày 24/11/2021 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.