Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cuộc Đua Tình Ái khép lại với hàng chục triệu lượt xem trên mạng xã hội cùng rating ấn tượng

Cuộc Đua Tình Ái tập 165 cũng là tập cuối đã lên sóng tối 13/4 trên TodayTV, khép lại hơn 9 tháng đồng hành cùng khán giả. Mặc dù kết thúc không quá bất ngờ nhưng có thể nói phim đã mang đến những thông điệp nhân văn và trọn vẹn với sự mong đợi của người xem.
 

Mở đầu mãn nhãn

Tập 1 phát sóng từ ngày 13/7/2021, mở đầu bằng việc Riddhima đột nhập vào dinh thự trùm khủng bố Vansh để thực hiện sứ mệnh nội gián cho cảnh sát Kabir. Sau rất nhiều thử thách, thậm chí đe dọa đến tính mạng, các nhân vật dần tìm ra được sự thật ẩn giấu đằng sau mỗi người và ra tay trừng trị những kẻ thủ ác. Cuối cùng người tốt được bên nhau và có cuộc sống bình yên, còn kẻ xấu phải trả giá cho tội lỗi của mình.

Còn nhớ bộ phim từng tạm ngừng phát sóng hơn 2 tháng vì giãn cách xã hội kéo dài. Khi tình hình được kiểm soát, ekip TodayTV nỗ lực sản xuất để phim kịp thời phát sóng trở lại trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng mong đợi của đông đảo khán giả. Suốt hơn 165 tập phim phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV và youtube Kênh TodayTV đã nhận được sự theo dõi nhiệt tình và hưởng ứng của đông đảo khán giả.
 

Kết thúc trọn vẹn

Sau khi bộ phim kết thúc, đã có rất nhiều ý kiến, bình luận về kết cục của bộ phim này. Nhiều khán giả cảm thấy hài lòng và rút ra bài học cuộc sống từ bộ phim, nhưng cũng có một số người lại thấy chưa “đã" bởi cái kết dành cho những nhân vật phản diện như em họ Ishani hay Aryan là quá nhẹ nhàng. Dù có nhiều ý kiến về nội dung hay tình tiết phim nhưng không thể phủ nhận sức hút của bộ phim cũng như diễn xuất đầy ấn tượng của dàn diễn viên đình đám.

Một số bình luận của khán giả được để lại sau khi bộ phim kết thúc như:

   "Kết phim rất hạnh phúc nhưng tui buồn vì đã hết. Đây là một hành trình dài"

   "Luỵ Cuộc Đua Tình Ái rồi!"

   "Chắc còn phần 3 chứ?"

   "Còn Aryan thì sao?"

   "Tiếc quá phim hết rồi huhu. Theo dõi phim đã lâu, kịch tính hấp dẫn, giờ lấy đâu phim để coi nữa đây. Tui thích phim này quá đi, mong Vansh và Riddhima trở lại với bộ phim khác, cảm thấy buồn quá mọi người ơi."
 

Thu hút sự theo dõi của hàng triệu khán giả

Từ những tập đầu phát sóng, bộ phim đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng triệu lượt xem cùng mức rating ấn tượng xuyên suốt 165 tập phát sóng. Trên các nền tảng xã hội, phim cũng gặt hái được những con số ngoạn mục với tổng lượt xem trên youtube đạt hơn 18,7 triệu, tổng lượt xem từ các bài đăng video về phim trên fanpage TodayTV cũng đạt hơn 9,5 triệu và gần 3 nghìn bình luận.

Khán giả trót bỏ lỡ hoặc mong muốn xem lại Cuộc Đua Tình Ái có thể thưởng thức trọn bộ tại youtube Kênh TodayTV hoặc ứng dụng xem phim trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.