Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cuộc Đua Tình Ái khép lại 165 tập với cái kết làm thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ

Sau chặng đường dài phát sóng với nhiều cung bậc cảm xúc, Cuộc Đua Tình Ái chính thức đi đến tập cuối cùng với sự trả giá cực đắt của những kẻ thủ ác hãm hại gia đình Singhania.

Tối 13/04, tập cuối Cuộc đua tình ái đã chính thức lên sóng. Sau cùng Vansh đã bảo vệ được hai mẹ con Riddhima bình an khỏi âm mưu trả thù của Vyom nhưng anh lại mãi mãi mất đi người bà thân yêu của mình. Khép lại mọi hận thù, Vansh đưa Riddhima và đứa con sắp chào đời đến một nơi thật xa, cả nhà ba người cùng nhau tận hưởng những ngày tháng êm đềm, hạnh phúc.

Những diễn biến cuối cùng của Cuộc đua tình ái được đẩy lên cao trào và kịch tính hơn bao giờ hết với cuộc đối đầu “một mất một còn” giữa Vansh và Vyom. Vì cứu Vansh, Riddhima sẵn sàng làm mọi chuyện kể cả việc giao ra viên kim cương quý giá nhằm ngăn Vyom làm hại đến Vansh. Nhưng Vansh lại nổi giận và cho rằng mình bị Riddhima lừa dối quá nhiều nên từ khi trở về anh luôn lạnh nhạt với cô. Trong khi đó, Ishani ngày càng có nhiều hành động ác ý với Riddhima, cô ta tiếp tục ra tay hãm hại Riddhima khiến cô suýt bỏ mạng trong xe ô tô nhưng được Vansh cứu sống vào đúng thời khắc then chốt. Sau khi biết Ishani chính là thủ phạm hãm hại vợ mình, Vansh đã thẳng tay trừng phạt và dạy dỗ cô ta một bài học nhớ đời.

Chưa dừng lại kế hoạch hãm hại người khác, Vyom thu thập được một số chứng cứ nhằm tố giác Riddhima giết chết con mình cũng như nói dối cả nhà việc mình đang mang thai. Nhưng hắn không ngờ rằng mọi chứng cứ có được đều do Riddhima tạo ra để bảo vệ đứa bé trong bụng. Sự thật về kẻ giấu mặt đã thuê Sara đến giết Vansh cũng được phơi bày - là em họ Aryan. Khi kế hoạch ám sát bất thành, Aryan lo sợ bị bại lộ nên hắn đã ra tay giết Sara nhằm bịt đầu mối. Tuy nhiên những hành động xấu xa suốt thời gian qua mà Aryan đã làm khiến Vansh không còn lòng tin với người em họ này nữa.

Còn về bí mật mà bà nội cố cất giấu bấy lâu cũng đã được hé lộ, chính bà là người sai Vyom đi trừng phạt cha ruột của Vansh. Tuy nhiên Vyom đã cố tình làm trái lệnh của bà, ra tay sát hại cha của Vansh vì oán hận trước cái chết của vợ con hắn. Sau thời gian dài dằn vặt bởi cái chết của con ruột, bà nội nói ra tất cả sự thật với Vansh để phần nào xóa đi lỗi lầm. Đúng lúc đó Vyom xuất hiện và nổ súng giết Vansh nhưng bà nội đã lao đến đỡ đạn và ra đi mãi mãi. Trong cơn đau đớn tột độ Vansh đã ra tay kết liễu mạng sống của Vyom ngay tại chỗ.

Sau khi giải quyết xong mọi ân oán, Vansh giao lại gia nghiệp đồ sộ của gia tộc Vanshrai cho người mình tin tưởng nhất là Angre đồng thời nhờ anh thay mình chăm sóc thật tốt cho Sia và Ishani. Riêng mẹ con Aryan chỉ đành ngậm ngùi rời đi mà không được hưởng một phần gia sản nào.

Đến cuối cùng những kẻ thủ ác đều đã phải trả giá đắt cho tội lỗi của mình. Vansh cũng bỏ lại mọi thứ để cùng Riddhima và đứa con sắp chào đời đi đến một nơi yên bình tận hưởng niềm hạnh phúc. Hành trình Cuộc đua tình ái chính thức khép lại với cái kết hầu như viên mãn cho các cặp nhân vật chính. Có lẽ nhiều khán giả sẽ cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim kết thúc nhưng mong rằng chặng đường phát sóng vừa qua đã để lại thật nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người xem.

Quý khán giả yêu mến bộ phim Ấn Độ Cuộc đua tình ái có thể xem lại trọn bộ trên youtube Kênh TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.