Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc sống 'chạy ăn từng bữa' của 6 sao đẹp nức tiếng TVB

Diễm Lệ bán đồ ăn nhanh, 'Chúc Anh Đài' Tiểu Băng gánh vác gia đình. 

 
cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb

Năm 1994, Đàm Tiểu Hoàn đăng quang Hoa hậu Hong Kong, sau đó dấn thân vào làng giải trí. Tuy nhiên, đồng lương ở TVB không đủ cho cô trang trải cuộc sống, chưa kể cô không tìm thấy cơ hội mở rộng sự nghiệp diễn xuất. Sau khi kết hôn, Đàm Tiểu Hoàn gần như xa rời giới nghệ sĩ, và rồi sau đó vài năm, không ít người bất ngờ khi cô... bán cá viên chiên trên phố. 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-1

Đàm Tiểu Hoàn hiện tại vẫn tiếp tục công việc bán hàng ở vỉa hè. Dù cuộc sống không đượcphú quý như những người đẹp đồng trang lứa, cựu Hoa hậu vẫn cho rằng chẳng có gì hổ thẹn khi đồng tiền mình kiếm ra bằng sức lao động. Dù vậy, khán giả không khỏi xót xa cho nhan sắc rực rỡ một thời của cô. 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-2

Lương Tiểu Băng thi Hoa hậu Hong Kong 1990 và đoạt giải Á hậu 2, sau đó đóng phim TVB. Cô nổi đình đám với rất nhiều tác phẩm "Lò Võ Thiếu Lâm", "Từ Hi Thái Hậu"… và đặc biệt là vai Chúc Anh Đài trong phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Tuy nhiên, những năm sau này, sự nghiệp của cô tụt dốc thảm hại. Lương Tiểu Băng từng than thở rằng ở TVB bao năm, cô không đủ tiền mua nổi căn nhà, và kể cả khi đã kết hôn với "Mã Anh Tài" Trần Gia Huy, hai vợ chồng vẫn ở nhà thuê. 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-3

Lương Tiểu Băng tuổi ngấp nghé 50 vẫn phải vất vả kiếm tiền nuôi gia đình, do chồng cô thu nhập thấp, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào vợ, trong khi đời sống ở Hong Kong khá đắt đỏ. Vì cuộc sống đạm bạc, ít chăm chút cho nhan sắc nên vài năm trở lại đây, "Chúc Anh Đài" xuống sắc trông thấy. 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-4

Đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2001, Dương Tư Kỳ có một sự nghiệp khá rộng mở, nhưng việc trở thành mẹ đơn thân khiến cho cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn. Một mình gánh vác gia đình nên sau khi rời TVB, Tư Kỳ sang Đại lục kiếm sống... 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-5

... cô thậm chí nhận lời mời hát ở quán bar để kiếm tiền nuôi con. Diễn viên Hong Kong nhiều lần từng rơi nước mắt vì phải đi làm xa, bỏ con nhỏ cho mẹ đẻ trông nom hộ. Hiện tại, cô đã quay trở về quê nhà, và theo một nguồn tin, cô đang cặp với một đại gia lớn tuổi để có nơi nương tựa. 

Từng là một trong những nhan sắc triển vọng của Miss Hong Kong nhưng sau khi cuộc thi kết thúc,

Từng là một trong những nhan sắc triển vọng của Miss Hong Kong nhưng sau khi cuộc thi kết thúc, Trầm Dĩnh Đình chật vật kiếm cơ hội tỏa sáng nhưng không như ý. Cô hiện phải chật vật kiếm việc làm thêm ở các quán bar. 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-7

Công việc của Dĩnh Đình là PG cho một hãng bia, và dù đây là công việc vất vả, nhiều định kiến, cô vẫn nỗ lực để có thêm thu nhập. 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-8

Trịnh Diễm Lệ, một trong những nhan sắc nổi trội của TVB một thời, cô từng tham gia nhiều phim, trong đó có "Hiệp khách hành" cùng Lương Triều Vỹ. Có thời cô bị đồn đã kết hôn với đại gia và hưởng cuộc sống sung túc.

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-9

Tuy nhiên, khá nhiều người bất ngờ khi bắt gặp Diễm Lệ (ngoài cùng bên trái) đứng quầy tại một tiệm đồ ăn nhanh. Theo một nguồn tin, ở tuổi tứ tuần, Diễm Lệ vẫn phải "chạy ăn từng bữa", đời sống rất chật vật. 

Lưu Cẩm Linh, ngôi sao xinh đẹp một thời của TVB.

Lưu Cẩm Linh, ngôi sao xinh đẹp một thời của TVB. Cũng giống như phận đời của một số ngôi sao kém may mắn khác... 

cuoc-song-chay-an-tung-bua-cua-6-sao-dep-nuc-tieng-tvb-11

... Cẩm Linh hiện lánh xa làng giải trí và đi bán bảo hiểm kiếm sống. 

THEO NGOISAO.NET

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.