Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Củng Lợi tự tin làm nên lịch sử với Tây du ký 3D

Nữ diễn viên 50 tuổi cho rằng, "Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh" mang đến nhiều kỳ vọng về sự thành công vô tiền khoáng hậu.

Củng Lợi: Lịch sử có thể hình thành

Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh công chiếu vào tháng 2/2016. Ngay từ bây giờ, những tranh luận về tạo hình cũng như sự khác biệt trong bản phim mới khiến bộ phim trở thành chủ đề hot trên mạng.

Nói về việc hóa thân thành Bạch Cốt Tinh u ám, giống hệt nhân vật nữ trong phim Hollywood, Củng Lợi rất tự tin.

Củng Lợi có làm nên chuyện với Bạch Cốt Tinh phiên bản giống Tiên hắc ám?
Củng Lợi có làm nên chuyện với Bạch Cốt Tinh phiên bản giống Tiên hắc ám?

Cô cho rằng sự khác biệt sẽ tạo ra lịch sử. "Với Bạch Cốt Tinh bản mới, chắc chắn sẽ có nhiều điểm khác biệt so với bản cũ. Đây là lần đầu tiên tôi đóng một vai trong phim yêu ma, cũng là lần đầu tiên chịu cảnh bị treo ngược trên không trung.

Cái gì cũng là lần đầu tiên, tôi tự tin rằng sẽ mang lại cảm giác mới lạ, một điều chưa từng có trong các phiên bản trước. Biết đâu một lịch sử mới về Tây du ký được tạo dựng".

Nữ diễn viên cho biết khi quay cảnh trên không, nhiều người hoảng sợ nhưng cô lại thấy dễ dàng hơn các cảnh ở mặt đất. "Có được điều đó, tôi phải cảm ơn chỉ đạo võ thuật Hồng Kim Bảo".

Cô còn đặc biệt tán dương Phùng Thiệu Phong - người đóng vai Đường Tăng. "Đó đúng là người đàn ông hoàn mỹ để yêu với các cô gái. Nhưng trong phim, tôi và Đường Tăng không nảy sinh ái tình, từ đầu đến cuối, tôi muốn ăn thịt  Đường Tam Tạng để trường sinh bất lão".

Củng Lợi trải lòng về vai diễn.
Củng Lợi trải lòng về vai diễn.

Đối diện những chỉ trích cho rằng bản phim mới có tạo hình xấu, Củng Lợi khá bình thản. "Khi nhận lời đóng Bạch Cốt Tinh, tôi đã đọc rất kỹ kịch bản. Tôi hài lòng với tạo hình và cả sự thay đổi trong phiên bản mới. Phim chưa công chiếu, mọi sự đánh giá chỉ là phiến diện".

"Tây du ký bản mới rất hài hước. Tôn Ngộ Không phải đẹp trai mới có giá"

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy cho biết rất ưng ý khi mời được Củng Lợi đóng Bạch Cốt Tinh. "Cô ấy làm việc chuyên nghiệp, thái độ tập trung. Tôi cũng là người theo đuổi sự hoàn mỹ giống cô ấy. Thế nên, hãy tin rằng Bạch Cốt Tinh của Củng Lợi hoàn hảo".

Dàn diễn viên chính trong phim.
Dàn diễn viên chính trong phim.

Đối với những ý kiến cho rằng Quách Phú Thành quá đẹp trai để vào vai Tôn Ngộ Không, đạo diễn giải thích: "​Phần trước, anh ấy được giao vai Ngưu Ma Vương. Trong bản mới đóng Tôn Ngộ Không. Đối với tôi, đây là vai diễn phù hợp vì Tôn Ngộ Không đẹp trai mới thu hút".

Trịnh Bảo Thụy cho biết bản phim 2016 có rất nhiều cảnh quay hài hước. "Chúng tôi thậm chí còn phải cắt bỏ các cảnh gây cười. Thế nên, khán giả rất tò mò với một siêu phẩm vừa hài, vừa hoành tráng".

Kinh phí của Tây Du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt tinh khoảng 450 triệu ​NDT (tương đương 1.620 t​ỷ đồng). Phim dự kiến phát hành đúng dịp Tết Bính Thân 2016.

Một hình ảnh bối cảnh phim Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Côt Tinh.
 
Một hình ảnh bối cảnh phim Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.