Press Esc to close

Thông tinWorld
Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm

 

Không chỉ được mệnh danh là "ngôi sao Instagram", bà Baddie Winkle còn được mời đóng quảng cáo cho một hãng thời trang nước Mỹ.

Bà Baddie Winkle, đến từ Kentucky, bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội hồi tháng 4/2014 sau khi lập tài khoản Instagram. Bà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trẻ trung hoặc mặc bikini. Hiện, trang cá nhân của bà có hơn 700.000 người theo dõi, trong đó gồm cả những nhân vật nổi tiếng như Rihanna, Miley Cyrus, rapper Drake...

Mới đây, cụ bà 86 tuổi tiếp tục gây sốt mạng khi đăng tải hình ảnh thực hiện cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Dimepiece, cơ sở tại Los Angeles.

Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm
Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm.

Bất chấp làn da nhăn nheo, thân hình không gợi cảm, Baddie Winkle vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính. Cụ bà khoe dáng trong loạt mẫu áo tắm một mảnh, được thiết kế trẻ trung. Baddie Winkle chia sẻ, bà muốn chứng minh nghề mẫu không phân biệt tuổi tác.

Cụ bà cũng cho biết mục tiêu trong năm 2015 là ăn nhiều chocolate, sống vui vẻ và được trải nghiệm những điều mới: "Tôi luôn có mục tiêu sống cho mình. Tôi mong muốn được truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và những người ở độ tuổi giống tôi. Thật hạnh phúc khi mình làm cho mọi người vui".

Cụ bà 86 tuổi làm người mẫu áo tắm
Baddie Winkle tự tin tạo dáng.

Baddie Winkle không phải trường hợp đầu tiên được chọn làm mẫu khi đã cao tuổi. Trước đó, bà Joan Didion (80 tuổi) từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Celiné hay cụ Joni MItchell (71 tuổi) chụp hình cho hãng Saint Laurent. Bà Iris Apfel (93 tuổi) còn làm gương mặt đại diện cho Alexis Bittar.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.