Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Công viên khủng long’ mở cửa lại trong hè 2015

Tập phim mới về công viên khủng long mang tựa đề “Jurassic World” sẽ trình làng khán giả trong mùa hè năm sau.

22 năm trước, công viên khủng long được “khai trương” qua tác phẩm điện ảnh Jurassic Park của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Dựa trên cuốn tiểu thuyết văn học cùng tên của nhà văn Michael Crichton, bộ phim lấy khởi điểm khi con người “tái sinh” thành công loài khủng long từ ADN hóa thạch bên trong hổ phách. Từ đó, một công viên giải trí có sự xuất hiện của loài động vật tưởng như đã tuyệt chủng được mở ra trên hòn đảo Costa Rica để du khách có dịp thỏa mãn sự hiếu kỳ. Song, hiểm họa từ các loài khủng long ăn thịt đã gây ra biết bao tai ương cho nhóm khách tham quan và ban quản lý công viên.

‘Công viên khủng long’ mở cửa lại trong hè 2015
Chris Pratt và Bryce Dallas Howard sắm vai chính trong bộ phim mới về loài khủng long, Jurassic World.

Jurassic Park từng là một cuộc cách mạng về hình ảnh lẫn kỹ xảo và cuốn hút khán giả trên toàn thế giới khi đạt doanh thu xấp xỉ 1 tỷ USD vào năm 1993. Thành công về mặt thương mại thôi thúc các nhà làm phim tiếp tục thực hiện The Lost World: Jurassic Park vào năm 1997 và Jurassic Park III vào năm 2001. Dẫu hai tập sau không gặt hái được thành công tương tự như bộ phim tiên phong nhưng tổng doanh thu của toàn bộ thương hiệu Công viên khủng long hiện đã gần chạm mốc 2 tỷ USD.

Những ai yêu mến loài khủng long cũng như loạt Jurassic Park phải chờ đợi một quãng thời gian rất dài bởi tập phim thứ tư mang tên Jurassic World phải tới mùa hè 2015 mới ra mắt. Nhờ những công nghệ kỹ xảo tân tiến được phát triển trong hơn một thập kỷ qua mà khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi một tác phẩm điện ảnh hoành tráng và kịch tính nhất từ trước tới nay về loài động vật đã tuyệt chủng này.

Qua đoạn trailer đầu tiên của Jurassic World, các nhà sản xuất hé lộ một tập đoàn có tên Masrani vẫn đang duy trì công viên khủng long và thực hiện thí nghiệm với gien lai để tạo ra loài khủng long mới, bất chấp những tai họa mà giống sinh vật này từng gây ra trong ba tập phim trước. Song, nghiên cứu này lại cho ra đời một giống khủng long có trí thông minh vượt trội, sẵn sàng giết chết bất cứ thứ gì đang di chuyển trước mặt.

Với Jurassic World, hãng Universal sử dụng một dàn diễn viên hoàn toàn mới toanh và chưa từng tham gia ba tập phim trước. Đáng chú ý nhất chính là “chỉ huy nhóm Vệ binh dải ngân hà” Chris Pratt trong vai chính và nữ diễn viên đầy kinh nghiệm Bryce Dallas Howard. Chỉ duy có nam diễn viên BD Wong là từng xuất hiện trong tập Jurassic Park đầu tiên là sẽ trở lại trong Jurassic World.

Theo dự kiến, Jurassic World (tựa Việt: Thế giới khủng long) sẽ ra mắt khán giả từ ngày 12/6/2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.