Press Esc to close

Thông tinWorld
Công an thông tin vụ mẹ đơn thân tố bị tình cũ ép làm 'nô lệ tình dục’ gần 2 năm

Mới đây chị Đinh Thị T.H. (38 tuổi, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) đã làm đơn tố cáo gửi Công an quận Long Biên về việc bị tình cũ ép “quan hệ” gần 2 năm. Liên quan đến vụ việc này, ngày 20/8, một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ ngày 14/6 tới nay đơn vị vẫn đang xác minh cụ thể từng vấn đề chị T.H. đã nêu trong đơn trình báo.

Theo đó, chị H. tố cáo bị tình cũ là Võ Minh Đ. (SN 1975, cùng trú tại phường Sài Đồng) đã có hành vi dùng vũ lực gây thương tích cho chị H. đe dọa dùng vũ lực, dùng hình ảnh, clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người để “ép” chị H. tiếp tục quan hệ tình dục.

Chị H. tố bị tình cũ đã có hành vi dùng vũ lực gây thương tích, clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người để “ép” chị H. tiếp tục quan hệ tình dục.

Chị H. tố bị tình cũ đã có hành vi dùng vũ lực gây thương tích, clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người để “ép” chị H. tiếp tục quan hệ tình dục.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của chị H., công an quận Long Biên đã tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm theo đúng quy định. Qua đó, công an xác định, chị H. có quan hệ tình cảm với Võ Minh Đ. từ năm 2015 đến 2019. Trong thời gian này, hai người thường xuyên có quan hệ tình dục. Quá trình quan hệ tình dục Đ., có quay lại clip để lưu lại làm kỷ niệm, có sự đồng ý của hai người.

Trong thời gian này hai người có một vài lần xảy ra to tiếng, cãi nhau. Chỉ H., tố cáo Đ., do không muốn cắt đứt quan hệ tình cảm giữa hai người nên có dùng vũ lực đánh chị H., hoặc dọa đưa clip quan hệ của hai người để bắt ép chị phải quan hệ tình làm chị bị trầm cảm phải khám và điều trị tại Bệnh viện tâm thần Hà Nội.

Theo công an, quá trình làm việc với cơ quan điều tra, chị H. không cung cấp được tài liệu chứng minh việc do bị Đ. đánh gây thương tích cũng như các clip liên quan đến cảnh quan hệ tình dục của hai người. Võ Minh Đ. trình bày có quan hệ tình cảm với chị H. như trên. Ngoài ra, chị H. có nợ Đ. số tiền 150 triệu đồng.

Đ. có nhiều lần đòi nhưng chị H. không trả dẫn đến hai bên có vài lần xô xát với nhau. Liên quan đến thương tích của chị H. do không đi khám thương tại bệnh viện nào nên không có căn cứ để ra Quyết định trưng của giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe.

Liên quan đến nội dung Võ Minh Đ. dùng clip quan hệ tình dục của hai người để “ép” chị H. quan hệ tình dục, cơ quan điều tra đã thu thập tài liệu liên quan tuy nhiên không thu được các clip như chị H. tố cáo.

Hiện, Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, tài liệu phội hợp với các cơ quan chức năng quận Long Biên giai quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật .

Trước đó, theo đơn trình báo của chị H. gửi đến cơ quan công an, sau khi ly hôn với chồng cũ vào năm 2001, khoảng tháng 6/2015, chị H. có quen anh Vũ Minh Đ. (SN 1975, cùng trú phường Sài Đồng). Thời gian đầu mới quen, anh Đ. đối xử rất tình cảm và chị H. không quan tâm, để ý tìm hiểu về nhân thân, hoàn cảnh gia đình của anh Đ.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến năm 2016, anh Đ. nhiều lần rủ chị H. đi ăn uống, đi chơi cùng bạn bè của anh Đ, giữa hai người sau đó đã nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nhau. Sau một thời gian quan hệ tình cảm, chị H. phát hiện anh Đ. là người đàn ông đã có gia đình, vợ con, ở cùng trên địa bàn phường Sài Đồng.

Đến ngày 7/12/2016, chị H. quyết định nói lời chia tay với anh Đ., chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn. Tuy nhiên, anh Đ. không đồng ý chấm dứt mối quan hệ này và quay sang chửi bới, hành hung bất chấp chị H. van xin.

Trong đơn, chị H. nêu rõ trước những sức ép do anh Đ. tạo ra, chị đã phải cắn răng trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông này trong suốt quãng thời gian 2 năm liên tiếp, từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.