Press Esc to close

Thông tinWorld
Con trai cụ bà bị nữ giúp việc đánh tát dã man, bóp miệng để đổ sữa: 'Giờ mẹ mình không ngồi dậy được nữa, người chỉ còn da bọc xương'

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh nữ giúp việc đánh tát dã man cụ bà nằm liệt giường, bóp miệng để đổ sữa, mới đây, người con trai của cụ bà đã lên tiếng về vụ việc.

Trao đổi với Helino, anh Vương Mạnh Tr. (trú tại xã Ninh Hòa, Hoa Lư, Ninh Bình) cho biết, người giúp việc trên có họ hàng xa với nhà anh.

Năm 2016, mẹ anh bị cao huyết áp đột quỵ, phải nằm liệt một chỗ nên vợ chồng anh thuê chị ta chăm sóc bà cả ngày và đêm với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, người giúp việc này chỉ thỉnh thoảng ghé qua nhà chăm sóc bà trong chốc lát rồi lại về nhà mình.

 

Con trai cụ bà bị nữ giúp việc đánh tát dã man, bóp miệng để đổ sữa: Giờ mẹ mình không ngồi dậy được nữa, người chỉ còn da bọc xương ảnh 0

Tháng 12/2018, anh lắp camera để theo dõi tình hình sức khỏe của mẹ thì phát hiện ra những hành động bạo hành của người giúp việc. Những lần đầu, vợ chồng anh Tr. đã lên tiếng nhắc nhở chứ không làm ầm ĩ vì nể là anh em họ hàng.

Tuy nhiên, lần này, hành vi của người giúp việc là quá dã man buộc anh Tr. phải đăng tải mọi chuyện lên mạng xã hội.

“Chị ấy bỏ bê, thiếu trách nhiệm làm mẹ mình yếu đi, giờ bà không ngồi dậy được nữa, chân tay thì co quắp, không duỗi thẳng ra được. Người mẹ mình gầy teo chỉ còn da bọc xương. 

Từ khi phát hiện sự việc cho đến nay, chị ta vẫn có những hành động như vậy nên tôi quyết định đăng tải bằng chứng lên Facebook để mọi người nhận xét, để chị ta tự xem xét lại bản thân và xin lỗi mẹ tôi thôi. Vợ chồng tôi không có ý định đưa sự việc ra pháp luật vì dù sao cũng là họ hàng thân quen”, anh Tr. nói trên báo này.

 

Con trai cụ bà bị nữ giúp việc đánh tát dã man, bóp miệng để đổ sữa: Giờ mẹ mình không ngồi dậy được nữa, người chỉ còn da bọc xương ảnh 1

Ngày 14/8 vừa qua, vợ chồng anh Tr. đã chấm dứt hợp đồng với người phụ nữ giúp việc trên.

Như thông tin đã đưa, sáng 21/8, một loạt clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành dã man cụ bà nằm liệt giường khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, bất bình.

Nữ giúp việc bạo hành cụ bà dã man gây bức xúc. Nguồn: Vương Mạnh Tr.

Cụ thể, khi cụ bà không thể tự uống sữa, nữ giúp việc dùng một tay bóp chặt miệng, một tay dốc cốc sữa đầy miệng ép cụ phải uống khiến sữa tràn ra ngoài. Nữ giúp việc sau đó lấy giẻ để lau miệng cho cụ và lau chỗ sữa bị tràn ra ngoài một cách thô bạo.

Không những vậy, người giúp việc còn tỏ ra khó chịu, dùng tay đánh liên tiếp vào người cụ bà trong khi cụ không thể phản kháng. Thậm chí, khi cụ bà quơ tay có ý phản ứng thì nữ giúp việc dùng chân đè lên giữ tay cụ.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.