Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum từ cô gái không nổi bật về nhan sắc trở thành ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum sinh ngày 25/1/1985. Cô xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2002 với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Sugar, đảm nhiệm vị trí hát dẫn. Đến năm 2004, cô rời nhóm và bắt đầu sự nghiệp hát solo.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Năm 2008, Hwang Jung Eum được gia nhập đoàn làm phim Phía đông vườn địa đàng trong những tập cuối. Cô thế chân nữ diễn viên Lee Dae Hae, người tuyên bố rời khỏi dự án phim hot này do cảm thấy nhân vật không hợp với mình.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Năm 2009, Hwang Jung Eum và bạn trai Kim Yong Joon (thành viên nhóm nhạc nam SG Wannabe) cùng tham gia trong chương trình We Got Married mùa 2 của đài MBC. Tên tuổi của cô bắt đầu được biết đến rộng rãi hơn. Tuy nhiên mới đây hai người đã chính thức chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Nhưng đỉnh cao sự nghiệp của Hwang Jung Eum chỉ đến sau khi cô tham gia phần 2 bộ phim sitcom Gia đình là số một (2009). Nhờ thành công của vai diễn trong bộ phim này cô trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Hàn Quốc.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Năm 2011, khi tham gia Gia đình là số một phần 3, Jung Eum đã được xếp thứ 18 trong Top 40 Nghệ sĩ Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn, thứ 7 trong danh sách các thần tượng Kpop giàu nhất của Mnet's Idol Chart Show, và thuộc Top 7 Nữ ngôi sao quảng cáo ở Hàn Quốc do tạp chí Ilgan Sports bình chọn.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Trong khoảng thời gian này cô cũng thử sức mình với cương vị MC và được giao cho đảm nhận một số show khá nổi. Tháng 12/2010, Jung Eum trở thành MC cho chương trình SBS Gayo Daejeon bên cạnh Heechul của Super Junior, Jung Yong-hwa của CNBLUE và Jo Kwon của 2AM.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Sự nghiệp phim ảnh của mỹ nhân 8X này cũng có nhiều bước tiến đáng kể. Cô liên tục được giao cho vai chính trong một loạt phim truyền hình, như Cuộc đời lớn (2010), Can You Hear My Heart (2011), Golden Time (2012)…

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Năm 2013, Hwng Jung Eum gây tiếng vang lớn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim hình sự - hài Incarnation of Money (Ma lực đồng tiền) với một hình ảnh... không nhận ra. Cô thủ vai Bok Jae In - nàng công chúa béo, con gái rượu của bà trùm cho vay nặng lãi.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Vì vóc dáng thừa cân nên nhân vật của Hwang Jung Eum luôn bị nhân vật của Kang Ji Hwan từ chối tình cảm từ bé đến lớn. Cuối cùng, cô nàng quyết định làm cuộc đại phẫu nhan sắc và trở nên xinh đẹp.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Để thể hiện được nhân vật này, Jung Eum đã phải chịu trận 8 tiếng mỗi ngày cho bộ đồ hóa trang đặc biệt. Bù lại, cô nhận về khá nhiều lời khen ngợi với vai diễn đặc biệt này.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Sau thời gian dài hoạt động cầm chừng, đến năm 2015, cái tên Hwang Jung Eum mới thật sự bùng nổ trở lại. Đầu năm, cô và bạn diễn Ji Sung có dịp làm mưa làm gió trên màn ảnh với bộ phim hài tình cảm Kill Me, Heal Me.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Kill Me, Heal Me là câu chuyện xoay quanh Cha Do Hyun (Ji Sung) - người thừa kế đời thứ ba của một tập đoàn. Sau một biến cố lớn từ khi còn nhỏ, Do Hyun đã tự hình thành nên 7 nhân cách khác nhau. Để lấy lại quyền kiểm soát cơ thể mình, Do Hyun đã tìm đến bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum), người đã yêu một trong bảy nhân cách của anh.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

Hiện nay, Hwang Jung Eum khiến dân tình điên đảo với vai diễn Kim Hye Jin trong She Was Pretty. Đây là nhân vật khá đặc biệt, cô nàng vốn khá xinh đẹp trong quá khứ, và ngày càng xấu khi trưởng thành. Kim Hye Jin sở hữu mái tóc "tổ quạ" tự nhiên, cộng với đôi gò má tàn nhang và lúc nào cũng đỏ lựng như hai quả cà chua. Thêm vào đó là tính cách có phần tăng động khiến cho khán giả khó chịu trong những tập đầu.

Con đường thành sao của Hwang Jung Eum

 

Tuy nhiên nhờ tính cách lạc quan, tốt bụng, Hye Jin đã dần chiếm được cảm tình của khán giả. Trong những tập giữa phim, biên kịch She Was Pretty mới chịu trả lại vẻ ngoài xinh đẹp cho nhân vật nữ chính. Không đại phẫu nhan sắc, Kim Hye Jin chỉ duỗi tóc, make up che khuyết điểm và ăn mặc nữ tính hơn. Có thể nói đây là vai diễn đại thành công của Hwang Jung Eum, đưa cô lên một tầm cao mới trong sự nghiệp.

Theo Thỏ Nana/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.