Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Con đường sự nghiệp đầy tai tiếng của mỹ nhân Trương Thiên Ái

 Xinh đẹp, thành công nhưng sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1990 lại gắn liền với những thị phi, tai tiếng.

 

 

Thành công ngoài mong đợi của web drama "Thái tử phi thăng chức ký" năm 20115 đã đưa Trương Thiên Ái từ một diễn viên vô danh có tên trong danh sách những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ và được săn đón không thua kém gì Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy. Thành công đến nhanh chóng cũng rẻ lối cho ngôi sao 9X vướng vào những scandal tai tiếng có thể kể đến như không trung thực (phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không nhận, khai gian tuổi và chiều cao), chèn ép đồng nghiệp, cướp vai diễn và hợp đồng quảng cáo của Triệu Lệ Dĩnh, qua mặt Dương Mịch bằng mọi thủ đoạn để có hợp đồng quảng cáo lớn... cũng vì thế mà nổi tiếng chưa lâu, Trương Thiên Ái đã được lựa chọn thay thế Phạm Băng Băng cho danh hiệu "Nữ hoàng thị phi".

 

Nam thần Dương Dương hẹn hò Trương Thiên Ái, 'đệ nhất paparazzi ...

 

Ở bộ phim "Vũ động càn khôn", ban đầu Trương Thiên Ái được chọn lựa cho vai Lăng Thanh Trúc. Thời điểm đó, Kim Thần cũng tham gia phim và nhân vật cô đảm nhận là Ứng Hoan Hoan. Theo nguyên tác, Ứng Hoan Hoan vốn dĩ được yêu mến hơn Lăng Thanh Trúc nên nhà sản xuất cũng quyết định tăng "đất diễn" cho nhân vật này. Nhận thấy vai diễn của mình không có cơ hội lấy lòng khán giả bằng Ứng Hoan Hoan nên Trương Thiên Ái bỏ vai Lăng Thanh Trúc bất chấp nhà sản xuất đã công bố nhân vật của cô trên poster của phim. 

 

 

Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao 9X đã dùng sức ảnh hưởng của mình để bắt buộc nhà sản xuất phải đổi vai và cuối cùng cô đã có được vai Ứng Hoan Hoan trong khi Kim Thần lại bị gạt ra khỏi danh sách diễn viên tham gia phim. Kim Thần từng ngầm khẳng định sự việc trên Weibo: "Tôi không thèm tranh giành với cô" càng khiến cho scandal này mang về cho Trương Thiên Ái không ít gạch đá, dù sau đó đại diện của Trương Thiên Ái có lên tiếng khẳng định tôn trọng quyết định của nhà sản xuất và như đạo diễn vì hợp đồng cô ký là nhận vai chính trong phim.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và cận cảnh

 

Không thể phủ nhận, Trương Thiên Ái là một ngôi sao đầy tài năng, xinh đẹp, sở hữu lượng fan hùng hậu, được công ty hậu thuẫn và có được thành công nhất định, nên nhất cử nhất động của người đẹp luôn được săn đón. Cùng với những điều tiếng trong con đường sự nghiệp, chuyện đời tư của cô cũng là đề tài được mọi người quan tâm.

 

武动乾坤》恢弘实景拍摄地曝光,一部剧造了一座城_手机网易网

 

Mới đây, Trương Thiên Ái livestream chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát và các nghệ sĩ phải nghỉ việc ở nhà, nhiều fan tinh ý đã nhận ra các chi tiết trong căn hộ của mỹ nhân họ Trương và nam tài tử Từ Khai Sính rất giống nhau làm dấy lên nghi vấn cả hai đang sống chung, thậm chí bàn tay của Khai Sính cũng bị lọt vào khung hình khi Thiên Ái quay video, hay như chi tiết chiếc guitar- nhạc cụ yêu thích của Khai Sính, trong nhà của Trương Thiên Ái cũng hiện lên khung hình trong khi cô từng thừa nhận bản thân chẳng am hiểu chút gì về âm nhạc. Trương Thiên Ái và Từ Khai Sính vướng tin đồn hẹn hò khi cùng tham gia bộ phim "Người bạn xinh đẹp của tôi". 

 

Đón xem bộ phim "Vũ động càn khôn" với sự tham gia của Trương Thiên Ái, Dương Dương, Vương Lệ Khôn, Ngô Tôn phát sóng lúc 19h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 trên TodayTV. 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.