Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?

 

Sự kiện Comic-Con thường niên tại San Diego, Mỹ là nơi các nhà sản xuất và ngôi sao chiêu đãi khán giả thông tin mới nhất về những dự án bom tấn họ đang ấp ủ.

Tại Comic-Con trong quá khứ, Marvel Studios từng thông báo tới người hâm mộ dự án Avengers: Age of Ultron, đạo diễn Zack Snyder công bố về cuộc đối đầu giữa Người Dơi và Siêu Nhân trong phần tiếp theo của Man of Steel (2013), hay Tom Hiddleston có màn xuất hiện trước công chúng trong bộ dạng ác nhân Loki...

Năm nay, Marvel Studios không tham gia sự kiện, bất chấp họ sắp sửa phát hành Ant-Man trong cuối tháng 7 và đang thực hiện siêu bom tấn Captain America: Civil War. Tuy nhiên, không vì thế mà Comic-Con 2015 trở nên kém vui hay thiếu đi sức hấp dẫn đối với khán giả.

Warner Bros. với hàng loạt các tác phẩm bom tấn

Sự vắng mặt của Marvel Studios là cơ hội để Warner Bros. và DC chiếm thế thượng phong trong dòng phim siêu anh hùng tại Comic-Con 2015. Họ kéo theo toàn bộ dàn sao của siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice, bao gồm Zack Snyder, Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Jeremy Irons và Holly Hunter, đến sự kiện năm nay.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
Batman v Superman: Dawn of Justice chắc chắn là bom tấn được quan tâm nhất tại Comic-Con 2015.

Những dự án xoay quanh các thành viên của nhóm Justice League - Liên minh Công lý, cũng có thể được nhắc tới. Nhóm tác phẩm này bao gồm Wonder Woman, The Flash, Aquaman, Shazam Green Lantern.

Bên ngoài dòng phim siêu anh hùng, khán giả chờ đợi thông tin mới từ The Man from U.N.C.L.E.Pan, hai bom tấn mà Warner Bros. dự kiến trình làng trong lần lượt tháng 8 và tháng 10. Bất ngờ có thể đến từ bộ phim xoay quanh nhóm ác nhân Suicide Squad, cũng như tác phẩm ăn theo loạt Harry Potter mang tên Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Các series phim truyền hình siêu anh hùng

Lúc này, dòng phim siêu anh hùng đã lấn sân sang tận màn ảnh nhỏ. Cũng bởi sự vắng mặt của Marvel Studios, Warner Bros. Television và DC Entertainment lên kế hoạch đem đến thông tin mới từ các series Supergirl, Arrow, The Flash, Gotham, DC’s Legends of TomorrowVixen.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
DC không có đối thủ trong dòng phim siêu anh hùng tại Comic-Con 2015 sau khi Marvel Studios quyết định không tham gia sự kiện năm nay.

Đáng chú ý, Supergirl sẽ tổ chức buổi công chiếu tập khai màn. Khán giả có cơ hội được giao lưu trực tiếp với tác giả và dàn diễn viên của loạt phim ngay sau đó.

Hãng 20th Century Fox với X-Men

Trong năm 2016, Fox lên kế hoạch trình làng tổng cộng ba phim X-Men, bao gồm: Deadpool (với Ryan Reynolds) vào tháng 2, X-Men: Apocalypse vào tháng 5 và Gambit (với Channing Tatum) vào tháng 10. Comic-Con 2015 chính là cơ hội không thể tốt hơn để họ quảng bá các tựa phim kể trên.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
Đừng ngạc nhiên nếu Ryan Reynolds sắm bộ đồ của Deadpool rồi "quậy tung" Comic-Con 2015 như đúng tính cách nhân vật trong nguyên tác.

Nhưng Gambit chưa bấm máy và Channing Tatum còn đang bận quảng cáo Magic Mike XXL, dự án khó có cơ hội xuất hiện. Chỉ còn X-Men: Apocalypse cùng Deadpool và teaser của hai bộ phim là điều mà các fan thực sự mong mỏi

Bên cạnh đó, Fantastic Four cũng sắp sửa ra mắt trong tháng 8 nhưng chưa tạo được “độ phủ sóng” cần thiết trước giờ G. Đây chính là sự kiện để Fox có thể thay đổi tình thế cho Bộ tứ Siêu đẳng mới.

Lucasfilm với series Star Wars

Đạo diễn J.J. Abrams cùng nhà sản xuất Kathleen Kennedy và biên kịch Lawrence Kasdan của Star Wars: The Force Awakens sẽ xuất hiện tại Comic-Con 2015. Họ hứa hẹn đem tới “một vài vị khách bất ngờ”, cùng trích đoạn mới từ bom tấn được khán giả phương Tây chờ đợi nhất trong nửa cuối 2015.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
Star Wars: The Force Awakens sẽ đem tới "một vài vị khách bất ngờ".

Cùng lúc đó, người hâm mộ đồn đoán đạo diễn Gareth Edwards góp mặt với tin vui từ dự án ăn theo, Star Wars Anthology: Rogue One, dự kiến khởi quay trong cuối năm nay. Hiện bộ phim mới chỉ xác nhận sự tham gia của một ngôi sao duy nhất là Felicity Jones, mỹ nhân nước Anh nhận đề cử Oscar hồi đầu năm với The Theory of Everything (2014).

Một số fan lạc quan cho rằng đạo diễn của Star Wars VIII, Rian Johnson, cũng có mặt tại Comic-Con 2015 để công bố một số thông tin ban đầu của dự án. Mới đây nhất, báo chí Hong Kong vừa đưa tin ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan sẽ góp mặt trong phim với cát-xê khoảng 4 triệu USD.

Đạo diễn Quentin Tarantino với The Hateful Eight

Năm 2012, vị đạo diễn 52 tuổi từng giới thiệu dự án Django Unchained tại Comic-Con. Sau ba năm, Quentin Tarantino có màn tái xuất với tác phẩm mới khai thác đề tài Viễn Tây được rất nhiều người mong đợi mang tên The Hateful Eight.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
Hình ảnh từ trường quay The Hateful Eight, một dự án không thuộc dòng siêu anh hùng được khán giả chờ đợi tại Comic-Con 2015.

Tại sự kiện năm nay, khán giả có cơ hội được theo dõi một số trích đoạn từ bộ phim, cũng như lắng nghe chia sẻ từ dàn sao gồm Kurt Russell, Jennifer Jason Leigh và Samuel L. Jackson. Màn giới thiệu The Hateful Eight của Quentin Tarantino được giới phê bình đánh giá là một sự kiện không thể bỏ qua tại Comic-Con 2015.

Buổi giới thiệu của hãng Legendary Pictures

Năm 2014, Legendary công bố hai dự án Godzilla 2Kong: Skull Island tại Comic-Con. Còn năm nay, người hâm mộ hồi hộp chờ đợi từ họ những thông tin mới từ dự án bom tấn dựa trên tựa trò chơi nổi tiếng Warcraft của đạo diễn Duncan Jones.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
Legendary Pictures có thể "gây bão" tại Comic-Con 2015 với Warcraft.

Ngoài ra, tác phẩm kinh dị Crimson Peak của đạo diễn Guillermo del Toro có thể sẽ chiêu đãi thêm nhiều trích đoạn sau khi đã tung ra trailer đầu tiên hồi đầu năm. Bộ phim có sự tham gia của Mia Wasikowska, Tom Hiddleston và Jessica Chastain, dự kiến ra rạp trong mùa Halloween 2015.

Entertainment Weekly tiếp tục quảng bá “phong trào nữ quyền”

Sự kiện mang tên Women Who Kick Ass vốn được tạp chí Entertainment Weekly duy trì vài năm gần đây tại Comic-Con với mục tiêu tôn vinh và quảng bá những nhân vật nữ nổi trội trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Comic-Con 2015 có gì đáng chờ đợi?
Hayley Atwell là một trong bốn khách mời của tờ Entertainment Weekly tại sự kiện năm nay.

Năm nay, họ dự kiến tổ chức giao lưu với Gal Gadot, Hayley Atwell, Gwendoline Christie, Kathy Bates. Đây là những ngôi sao của lần lượt Batman v Superman: Dawn of Justice, series Agent Carter, series Game of Thrones và mini-series American Horror Story, hứa hẹn đem tới nhiều thông tin thú vị phía sau màn ảnh cho người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.