Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Colt 45’ - Phim hành động hình sự nghẹt thở từ nước Pháp

Bộ phim “Bẫy ngầm” là đại diện hiếm hoi của điện ảnh Pháp tại các rạp chiếu phim Việt trong tháng 11 đang đầy ắp các tác phẩm bom tấn Hollywood.

Trong suốt hai thập niên vừa qua, điện ảnh Pháp không ít lần ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế nhờ các tác phẩm hành động, điển hình như Léon: The Professional, loạt phim Taxi, Transporter, Taken… Phim hành động Pháp thường hay được đánh giá cao với những trường đoạn được xử lý phá cách, tách rời khỏi các quy chuẩn của Hollywood. Trong trung tuần tháng 11/2014, khán giả Việt sẽ được thưởng thức một tác phẩm mới thuộc dòng phim này là Colt 45.

‘Colt 45’ - Phim hành động hình sự nghẹt thở từ nước Pháp
Colt 45 xoay quanh Vincent Miles, một cảnh sát có tài bắn súng nhưng vô tình trở thành người tiếp tay cho những tội ác xảy ra trong thành phố.

Nhân vật chính của bộ phim là Vincent Miles (Ymanol Perset), một xạ thủ trẻ gây ấn tượng mạnh cho tổ chức cảnh sát sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi bắn súng trong vùng. Kể từ đó, vào ban ngày, Vicent là một cảnh sát mẫn cán; còn về đêm, anh vẫn miệt mài tập luyện để trui rèn khả năng dùng súng của bản thân. Không những thế, Vincent còn có khả năng chế tạo ra những đầu đạn nổ gây sát thương cao. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của một người đàn ông bí ẩn có tên Milo (Joey Starr).

Rắc rối xảy ra khi Vincent vô tình giết chết một kẻ lạ mặt khi bất ngờ bị hắn tấn công. Quá hoảng sợ, anh cầu viện Milo để che giấu vụ án mạng. Đổi lại, chàng cảnh sát trẻ phải cung cấp những đầu đạn nổ cho Milo. Ngay sau đó, liên tiếp nhiều vụ cướp xảy ra trong thành phố và hiện trường gây án xuất hiện hung khí là những sáng chế của Vincent.

‘Colt 45’ - Phim hành động hình sự nghẹt thở từ nước Pháp
Colt 45 mang đậm dấu ấn của dòng phim hành động Pháp với những trường đoạn bạo lực chân thực.

Ngay từ đoạn trailer của Colt 45, khán giả được chứng kiến nhiều trích đoạn hành động giật gân, mạnh bạo và được xử lý sáng tạo. Đây là thành quả của đạo diễn Fabrice Du Welz, nhà làm phim người Bỉ từng đặt dấu ấn tại châu Âu với nhiều bộ phim ly kỳ như Calvaire, Alleuia… Vốn là một trong những gương mặt tiêu biểu của giới làm phim châu Âu, Du Welz có thói quen đẩy các nhân vật trong phim của ông đến những tình huống ngặt nghèo nhất, buộc họ phải đẩy giới hạn chịu đựng của bản thân lên mức cao nhất.

Trong Colt 45, nhân vật đó chính là chàng cảnh sát Vincent, người vốn là một xạ thủ tài ba nhưng vô tình trở thành quân cờ bị các thế lực cao hơn thao túng. Song song với những màn đọ súng, đấm đá, đấu tranh nội tâm bên trong Vincent cũng là một cuộc chiến tạo ra sự căng thẳng trên màn ảnh, gây bất ngờ cho khán giả tới tận phút chót.

‘Colt 45’ - Phim hành động hình sự nghẹt thở từ nước Pháp
 
Colt 45 (tựa Việt: Bẫy ngầm) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 14/11.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.