Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cỗ máy kỳ lạ khiến quên sạch ký ức về người yêu cũ

Nếu có một cỗ máy giúp xóa sạch trí nhớ, liệu cấu tạo của nó sẽ như thế nào và bao nhiêu người muốn sử dụng cỗ máy này? Đó là câu hỏi mà “Ngôi làng hạnh phúc” đặt ra cho khán giả.

Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 1
Nhiều người hẳn có mong ước xóa đi những ký ức về người yêu cũ. Với phu nhân trưởng thôn (Thư Kỳ) và người dân ngôi làng hạnh phúc Dụ Vượng, ước mơ đó đã thành sự thật vào một ngày đẹp trời, khi vị đạo sĩ bí ẩn (Vương Thiên Nguyên) xuất hiện cùng cỗ máy kỳ lạ giúp xóa sạch trí nhớ.
Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 2
Chỉ cần đội chiếc mũ này lên, mọi chuyện buồn trong quá khứ sẽ được xóa sạch và mỗi người có thể bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc hơn.
Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 3
Thoạt nhìn, chiếc máy này có vẻ sẽ làm đau những người sử dụng nó. Nhưng với họ, nỗi đau thể xác này hẳn không bằng những hoài niệm buồn đang giữ trong lòng.
Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 4
Dù đau buồn đến mấy, tâm hồn người sử dụng cỗ máy sẽ lại tươi mới như ban sơ sau khi xóa sạch những ký ức không vui. Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Liệu những nhiều điều không có đang chờ đợi dân làng Dụ Vượng? Họ sẽ hạnh phúc mãi mãi về sau, hay chỉ là sự chuẩn bị cho đại bi kịch sắp giáng xuống ngôi làng nhỏ bé?
Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 5
Phim do bộ ba đạo diễn và nhà sản xuất “mát tay” kết hợp. Sau thành công của một loạt phim hài từng làm nên kỷ lục phòng vé với mốc 1 tỷ Đài tệ là Monga (Phố đèn đỏ), Our times (Thời thiếu nữ của tôi), Zone pro site (Siêu đầu bếp), đạo diễn Trần Ngọc Huân cùng nhà sản xuất Lý Liệt và Diệp Như Phân tiếp tục ra mắt bộ phim Ngôi làng hạnh phúc.
Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 6
Đây là bộ phim có kinh phí đầu tư cao nhất tại Đài Loan dịp Tết này. Tổng số tiền đầu tư ước tính lên đến hơn 300 triệu đài tệ (hơn 210 tỷ đồng).
Co may ky la khien quen sach ky uc ve nguoi yeu cu hinh anh 7

Phim do Beta Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.