Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô chủ shop nổi tiếng vì 'vạch tội' khách... quá đúng
Thiên Nga - một cô chủ shop online - hút hàng chục nghìn theo dõi nhờ những video hài hước, kể tội những khách mua hàng oái oăm.

Khách hàng từ trước đến nay vốn vẫn được xem như thượng đế. Tuy nhiên cũng có những lúc các "thượng đế" khó đỡ khiến người bán hàng bị đặt vào những tình huống dở khóc dở cười. Một cô chủ shop online mới đây gây chú ý với những video vạch những trường hợp khách mua hàng oái oăm khiến ai cũng phải gật gù vì quá đúng.

co-chu-shop-noi-tieng-vi-vach-toi-khach-qua-dung

Thiên Nga - cô chủ shop online sinh năm 1991.

Trong các clip "kể tội khách" của Thiên Nga, cô nàng chia sẻ những trải nghiệm của mình với lối nói hài hước, tếu táo. Cách ăn nói có duyên của 9x xinh xắn giúp những đoạn video này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người bật cười trước cách kể chuyện rất "tâm huyết" và hóm hỉnh của cô chủ, đồng thời lên tiếng đồng tình với Thiên Nga trong những trường hợp khách hàng quá oái oăm.

Chia sẻ với iOne, Thiên Nga cho biết cô rất bất ngờ khi những video của mình lại thu hút sự chú ý đến vậy. Đầu tiên, chỉ vì một vài trường hợp khách quá gây bức xúc nên cô nàng mới lên tiếng, không ngờ sau đó lại tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội, Thiên Nga tiếp tục tung những video khác để chia sẻ với mọi người những trường hợp khách hàng dở khóc dở cười.

co-chu-shop-noi-tieng-vi-vach-toi-khach-qua-dung-1

Cô chủ shop sinh năm 1991 cho biết, cô nàng không quá quan tâm đến những lời bình luận trên mạng. Các clip này Nga chỉ quay cho vui với cách ăn nói lịch sự, không quá quắt, dù có là "câu like" thì cũng không phản cảm hay ảnh hưởng đến ai. "Điều bất ngờ nhất là sau khi mình quay những clip này, nhiều khách hàng cũ quay lại xin lỗi và đặt mua thêm hàng để 'bù đắp sai lầm'", Thiên Nga chia sẻ.

Trong khoảng vài năm buôn bán của Thiên Nga, cô chủ shop gặp nhiều trường hợp khách khó đỡ. Tuy nhiên sợ nhất phải kể đến những khách quen kỳ kèo tiền ship, đòi giảm giá, thậm chí đòi... dùng thử nếu không hợp thì cho trả lại. Những trường hợp hối thúc giao hàng sau đó shipper đến nơi lại "lặn mất tăm không sủi bọt" cũng khiến cô nàng đau đầu.

Nhờ những video dí dỏm, nói quá đúng tâm trạng của các chủ shop online, facebook của Thiên Nga hiện hút hơn 40 nghìn người theo dõi. Các clip khác của cô gái 25 tuổi cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.