Press Esc to close

Thông tinWorld
Có bố là thánh Photoshop, cuộc đời sẽ thú vị như thế này đây

Được thăm thú những quốc gia xa xôi hay bay lượn trên bầu trời là những điều anh Adrian Sommeling đã đem đến cho cậu con trai nhỏ của mình.

 

Với phép thuật thần kỳ mang tên Photoshop, mọi điều không tưởng đều trở thành có thể. Nhiếp ảnh gia kiêm nhà thiết kế đồ hoạ tài năng Adrian Sommeling đã đưa cậu con trai nhỏ đến những chuyến phiêu lưu thú vị nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh thần thánh. Hãy cùng theo chân bố con nhà Sommeling du hành khắp thế gian không tốn tiền nào.

Adrian Sommeling là một nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ hoạ người Hà Lan với kinh nghiêm 20 năm trong nghề.


Một trong những bộ ảnh nổi tiếng nhất của Adrian chính là những chuyến phiêu lưu kỳ diệu như trong truyện cổ tích cùng cậu con trai.


Nhờ khả năng sáng tạo tuyệt vời và sự trợ giúp của phần mềm thần thánh Photoshop, các bức ảnh hài hước và thú vị đã được thực hiện.


Từng câu chuyện hài hước của hai cha con được Adrian kể lại qua những tấm ảnh độc đáo.


Trước khi gắn bó với công việc nhiếp ảnh, Adrian từng theo đuổi bộ môn mỹ thuật từ khi mới 4 tuổi.


Giấy vẽ, bút lông đã được thay thế bằng máy tính cho những tác phẩm đồ họa tuyệt đẹp.


Những đứa trẻ nhà Sommeling thường xuyên được đi máy bay không mất tiền.


Qua những chuyến đi đặc biệt này, Adrian muốn kể cho cậu con trai về những kỷ niệm tuổi thơ của mình theo cách thật đặc biệt.


Nhiếp ảnh gia thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện về nhiếp ảnh tại nhiều quốc gia.


Các video hướng dẫn cách chụp ảnh hay sử dụng các thủ thuật Photoshop đều được Adrian Sommeling đăng tải trên trang web cá nhân.


Những chuyến du lịch của hai bố con đã giúp Adrian Sommeling thu hút hơn 25 nghìn lượt người theo dõi trên Instagram.


Chính cậu con trai nghịch ngợm đã đem đến cho Adrian nhiều ý tưởng thú vị.


Ai muốn có một ông bố cool ngầu như thế này nào?

Theo Kênh 14/Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.