Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chris Pratt và Bryce Dallas Howard - Cặp đôi đối lập của "Jurassic World"
Những ngày này “Jurassic World” đang làm mưa làm gió ở mọi rạp chiếu phim trên toàn thế giới, hãy cùng nhau tìm hiểu về đôi diễn viên chính Chris Pratt và Bryce Dallas Howard.
 
Với phần phim thứ tư trong loạt Jurassic Park – Jurassic World, các nhà làm phim đã thu về hơn nửa tỷ đô trên toàn thế giới. Jurassic World vẫn là câu chuyện chống chọi lại sự nổi loạn của đám khủng long nguy hiểm, lần này sứ mệnh bảo vệ mọi người được giao cho tay huấn luyện khủng long Owen (Chris Pratt) và giám đốc điều hành Claire (Bryce Dallas Howard). Ngay khi được ra mắt, vai diễn của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard đã nhận được nhiều lời khen tích cực, hãy cùng nhau tìm hiểu về hai diễn viên tài năng này.
 
Chris Pratt – Từ kẻ vô gia cư đến Star-Lord
 
Chris Pratt sinh ngày 21, tháng sáu, năm 1979 tại Virginia, Minnesota, Hoa Kỳ. Khi mới dấn thân vào ngành công nghiệp phim ảnh, Chris Pratt chủ yếu tham gia các phim truyền hình dài tập. Dù xuất hiện trên màn ảnh rất đều đặn, nhưng mãi đến năm 2014, tên tuổi Chris Pratt mới lên như diều gặp gió với Guardians of the Galaxy, siêu phẩm mà anh vào vai Peter Quill (hay Star-Lord).
 
 
“Em cũng chả biết nữa, nhưng em biết rồi em sẽ nổi tiếng và em biết em sẽ kiếm được một đống tiền” – Chris đã trả lời huấn luyện viên đấu vật của mình như thế, khi được ông hỏi về dự định cho tương lai vào thời điểm anh còn đi học.
 
 
Con đường nổi tiếng và giàu có của Chris Pratt vô cùng chật vật, sau khi bỏ học, anh phải làm nhiều công việc mưu sinh khác nhau để rồi kết thúc như một kẻ vô gia cư ngủ trong xe tải và trong cái lều ở cạnh biển. Sau này anh đã chia sẻ với tờ The Independent: “Tuyệt vời khi vô gia cư đấy. Ta chỉ việc uống, hút thuốc và lao động vài giờ, dù chỉ đủ để trang trải củi lửa, thực phẩm và hải sản cá”.
 
 
Mặc dù trước khi bom tấn Guardians of the Galaxy ra mắt, tên tuổi của Chris Pratt vẫn còn xa lạ với những người yêu phim, nhưng trong giai đoạn 2011 đến 2013, những tác phẩm mà Chris Pratt tham gia đều thành công vang dội ở đấu trường Oscar danh giá, trong đó Moneyball (2011), Zero Dark Thirty (2012) và Her (2013) đều liên tiếp được đề cử ở hạng mục Phim xuất sắc nhất. Đến năm 2014, Chris Pratt chạm đến đỉnh cao danh vọng khi The Lego Movie và Guardians of the Galaxy gây bão trên toàn thế giới. Còn ở năm 2015, Chris Pratt cũng có một siêu phẩm được người người nhà nhà trông chờ là Jurassic World, phần bốn trong thương hiệu ăn khách Jurassic Park.
 
Chris Pratt năng nổ tập luyện để có ngoại hình hoàn hảo cho vai diễn Star-Lord
 
Chris Pratt và vợ – Anna Faris trong buổi quảng bá “Guardians of the Galaxy”
 
Chris Pratt trong “Guardians of the Galaxy”
 
Bối cảnh của Jurassic World vẫn diễn ra trên hòn đảo Isla Nublar. Sau thất bại kinh hoàng của dự án Công viên kỷ Jura nhiều năm trước, tập đoàn Masrani Global đã quyết định tái cơ cấu công viên giải trí mới hoành tráng hơn. Song song với đó, họ cũng lai tạo một giống khủng long mới Indominus Rex mà không ngờ rằng đứa con do họ tạo ra lại nổi loạn và gây ra những thảm họa khôn lường. Và rồi, nhiệm vụ cứu hòn đảo và mọi người được đặt lên vai nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) và cộng sự Owen Grady (Chris Pratt). Sau khi được công chiếu không lâu, siêu phẩm đã mang về cho các nhà làm phim hơn nửa tỷ đô trên toàn thế giới và nam diễn viên Chris Pratt gần như chắc chắn sẽ trở lại trong những phần tiếp theo.
 
Chris Pratt trong “Jurassic World”
 
Bryce Dallas Howard – Luôn nỗ lực thoát khỏi ánh hào quang sẵn có
 
Bryce Dallas Howard sinh ngày 2, tháng ba, năm 1981 tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Mẹ của Bryce Dallas Howard, đồng thời cũng là một diễn viên kiêm biên kịch Cheryl Howard, đã mang thai cô ở Dallas, Texas, đó là khởi nguồn cho tên đệm của cô sau này.
 
 
Ngay từ khi chào đời, bủa vây Bryce luôn là ánh hào quang chói sáng của gia đình. Bố cô Ron Howard, khởi nghiệp như một diễn viên nhưng lại thành công vang dội với tượng vàng Oscar trong vai trò đạo diễn. Ngoài ra, Bryce còn có người chú Clint Howard, ông bà Rance Howard và Jean Speegle Howard, tất cả họ đều là diễn viên lão làng.
 
 
Bryce được nuôi dạy ở Greenwich, Connecticut vì gia đình cô không muốn những đứa con của họ dấn thân vào giới giải trí khi còn quá nhỏ. Suốt thời thơ ấu, Bryce rất ít khi tiếp xúc với truyền hình. Thậm chí những năm cắp sách đến trường, Bryce chỉ lấy tên Bryce Dallas để mọi người không thể suy diễn mối liên hệ giữa Bryce đến người bố nổi tiếng hay gia đình cô.
 
Bryce Dallas Howard bên cạnh người bố nổi tiếng Ron Howard
 
Dù đã chính thức xuất hiện trong ba tác phẩm của người bố nổi tiếng, ba tác phẩm đó là Apollo 13 (1995), How the Grinch Stole Christmas (2000) và A Beautiful Mind (2001), nhưng mãi đến năm 2004, Bryce mới thực sự bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Book of Love. Tiếp theo, Bryce cũng xuất hiện trong nhiều tác phẩm được đánh giá cao về mặt nghệ thuật như The Village (2004), Manderlay (2005), The Help (2011) và 50/50 (2011).
 
Bryce Dallas Howard trong tác phẩm xuất sắc “The Help”
 
Tham gia nhiều tác phẩm nghệ thuật, tuy nhiên Bryce cũng không ngại thử sức với những bom tấn được trông chờ, có thể kể đến Spider-Man 3 (2007), Terminator Salvation (2009) và The Twilight Saga: Eclipse (2010). Năm 2015, Bryce Dallas Howard sẽ sánh đôi cùng nam tài tử Chris Pratt trong siêu phẩm Jurassic World, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục sau hơn ba năm vắng bóng trên màn ảnh.
 
Bryce Dallas Howard với vai diễn Gwen Stacy trong “Spider-Man 3”
 
Bryce Dallas Howard trong “Terminator Salvation”
 
Bryce Dallas Howard trong “The Twilight Saga: Eclipse”
 
Chris Pratt và Bryce Dallas Howard – Luôn trong vị thế đối lập
 
Trước khi Jurassic World ra mắt nhiều năm, Chris Pratt chỉ được biết đến như một nam diễn viên xoàng xĩnh có ngoại hình to lớn chuyên đóng vai phụ và sau này được biết đến như chồng của nữ diễn viên được yêu mến Anna Faris, còn Bryce Dallas Howard luôn là cái tên được kỳ vọng, không chỉ bởi gia đình Bryce có truyền thống hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà còn vì tài năng của cô đã được công nhận với đề cử Quả Cầu Vàng năm 2008.
 
Ron Howard vui vẻ thông báo tin con gái ông sẽ sánh đôi cùng Chris Pratt trong “Jurassic World”
 
Còn với Jurassic World, Chris Pratt và Bryce Dallas Howard cũng ở hai vị thế hoàn toàn đối lập. Trong khi Chris Pratt đang nổi đình nổi đám nhờ siêu phẩm Guardians of the Galaxy thì Bryce Dallas Howard gần như là cái tên bị lãng quên bởi một thời gian dài không có bất kỳ tác phẩm nào ra rạp sau The Help và 50/50 năm 2011.
 
Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trong “Jurassic World”
 
Bryce Dallas Howard chia sẻ việc được nhận vai diễn Claire Dearing trong Jurassic World như là một giấc mơ vậy, đặc biệt là đối với một nữ diễn viên đã nhiều năm không tham gia diễn xuất vì bận sinh đứa con thứ hai, chăm sóc cho gia đình và luôn khao khát được quay trở lại làm việc. “Tôi Skype với đạo diễn Colin Trevorrow, và suốt cuộc trò chuyện tôi chỉ thể hiện mong mỏi muốn có một cơ hội diễn thử” – Bryce chia sẻ.
 
Đạo diễn Colin Trevorrow và Bryce Dallas Howard
 
“Vài tuần sau đó, đạo diễn gọi cho tôi. Ông ấy bảo ông đang ở trên đỉnh một ngọn núi ở Hawaii và ông nghĩ về cuộc trò chuyện, rồi ông thảo luận với mọi người và rồi tôi cảm thấy thật mến ông ấy – chỉ từ cuộc gọi đấy thôi nhé – và ông muốn tôi diễn vai Claire. Thiệt là điên khùng và vô cùng xúc động” – Bryce tiếp tục cho hay.
 
Đạo diễn Colin Trevorrow, Bryce Dallas Howard và Chris Pratt
 
Có thể thấy Chris Pratt và Bryce Dallas Howard chính là hai nhân tố chính làm nên thành công của Jurassic World, bởi lẽ sau khi được ra mắt vai diễn của cả hai đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các trang báo cũng như khán giả. Jurassic World chỉ mới được công chiếu chưa đầy một tuần, nhưng doanh số hơn nửa tỷ đô đã một lần nữa quật dậy thương hiệu phim ăn khách vốn đã được ra mắt lần gần nhất cách đây hơn một thập kỷ. 
 
Jurassic World hiện được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/06/2015.
 
Nhân dịp Jurassic World (Thế Giới Khủng Long) được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng khán giả 4 áo người lớn của Jurassic World cùng một chiếc mũ xinh xắn. Để giành lấy cơ hội sở hữu chúng, bạn hãy gửi cảm nhận của mình về các bộ phim của series Jurassic Park trước đây vào hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết. Chúc bạn may mắn! 

 
 

Theo

Lý Cơ Hân / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.