Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chris Evans chưa muốn gác khiên Captain America

Tại lễ ra mắt bộ phim “Before We Go” ở LHP Toronto với cương vị đạo diễn, tài tử cho biết anh vẫn muốn được làm nhân vật siêu anh hùng dù hợp đồng với Marvel sắp kết thúc.

 

Theo hợp đồng với Marvel Studios, Chris Evans sẽ tiếp tục thủ vai siêu anh hùng Captain America trong ba bộ phim Avengers: Age of Ultron, Captain America 3Avengers 3. Trong mấy tháng vừa qua, tin đồn cho rằng anh sẽ thôi cầm chiếc khiên vibranium huyền thoại, cũng như nhân vật Winter Soldier / Bucky Barnes của Sebastian Stan sẽ là Captain America đời tiếp theo liên tục xuất hiện.

Chris Evans chưa muốn gác khiên Captain America
Chris Evans chỉ còn ba bộ phim với Marvel Studios theo hợp đồng đã ký từ trước.

Tuy nhiên, tại LHP Quốc tế Toronto đang diễn ra, nơi Chris Evans xuất hiện với tư cách là đạo diễn của bộ phim đầu tay trong sự nghiệp - Before We Go, tài tử trấn an người hâm mộ rằng anh sẽ chưa vội giao chiếc khiên của Captain America cho một người khác. Nam diễn viên cho biết: “Ai lại chịu từ bỏ chiếc khiên chứ? Đừng cướp công việc của tôi đi sớm như vậy. Chắc chắn rồi sẽ tới lúc chuyện đó xảy ra, bởi mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc. Nhưng tôi vẫn đang rất hạnh phúc khi được hóa thân thành Captain America”.

Mặc dù The Avengers 3 theo dự kiến phải tới năm 2018 mới ra mắt, nhưng Marvel Studios rõ ràng là đã lên kế hoạch cho nhân vật Captain America sau khi Chris Evans hết hợp đồng. Trên thực tế, Sebastian Stan ký hợp đồng tham gia tổng cộng 9 bộ phim của Marvel Studios, trong khi anh chỉ mới xuất hiện trong hai tập phim Captain America. Chuyện nhân vật Winter Soldier là người kế nhiệm vị trí Captain America từng xảy ra trong nguyên tác truyện tranh, nên việc Stan thay thế Evans trong tương lai cũng sẽ chẳng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chris Evans chưa muốn gác khiên Captain America
Chris Evans bên cạnh Alice Eve trong Before We Go, bộ phim đầu tiên mà tài tử nắm giữ vai trò đạo diễn.

Sau khi Captain America: The Winter Soldier gặt hái thành công vang dội hồi đầu hè 2014, Chris Evans bóng gió nhắc tới chuyện giải nghệ diễn xuất để tập trung sự nghiệp đạo diễn trong một vài cuộc phỏng vấn với báo giới. Bộ phim Before We Go của anh tại LHP Toronto chính là bước đi đầu tiên trong cương vị mới của tài tử. Tuy nhiên, hiện tác phẩm này vẫn chưa có ngày khởi chiếu chính thức tại thị trường Bắc Mỹ.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.