Press Esc to close

Thông tinWorld
Chó không rời bệnh viện nơi chủ qua đời suốt 8 tháng

Sự trung thành của Negao và tình yêu thương của nó dành cho chủ khiến hàng triệu người trên thế giới xúc động. 

cho-khong-roi-benh-vien-noi-chu-qua-doi-suot-8-thang

Negao trung thành ngồi chờ chủ bên ngoài bệnh viện đã 8 tháng. Ảnh:  Luiz Souza/RBS TV

Câu chuyện cảm động về lòng trung thành của chú chó Negao bắt đầu từ năm ngoái, khi chủ của nó, một người đàn ông vô gia cư, được đưa tới bệnh viện Ruth Cardoso ở Santa Catarina (Brazil) vì bị nhiễm trùng máu và không thể qua khỏi. 

Theo Oddity Central, lúc chủ được đưa đi bằng xe cấp cứu, Negao đã chạy theo suốt cả quãng đường dài đến bệnh viện, sau đó nó kiên nhẫn ngồi chờ bên ngoài cho tới lúc chủ quay trở ra. Con vật trung thành cứ thế chờ đợi mà không hề biết rằng ông chủ của nó đã qua đời và cuộc hội ngộ đó sẽ không bao giờ xảy ra. Mỗi khi xe cấp cứu đến, tai của Negao lại vểnh lên, nó chạy theo để xem người được cho lên xe đẩy vào viện có phải là chủ hay không. Và cứ thế, 8 tháng trôi qua, Negao vẫn không chịu rời khỏi bệnh viện. 

Sau khi biết về câu chuyện đáng thương và sự trung thành của Negao, các nhân viên trong bệnh viện bắt đầu để ý đến nó, mang đồ ăn nước uống cho nó, thậm chí tận dụng một số vật liệu bỏ đi để làm cho nó một nơi trú ẩn. Negao từng được hai gia đình nhận về nuôi vì quý mến tính trung thành của nó, nhưng cả hai lần, chú chó này đều bỏ trốn rồi quay lại bệnh viện.

cho-khong-roi-benh-vien-noi-chu-qua-doi-suot-8-thang-1

Negal được các nhân viên trong bệnh viện chăm sóc, yêu quý. Ảnh: Luiz Souza/RBS TV

Từ đó, bệnh viện không cố gắng tìm chủ mới cho Negao nữa, thay vào đó, họ làm việc với cơ quan bảo vệ động vật để đảm bảo rằng Negao được chăm sóc chu đáo, cẩn thận cho tới khi nó sẵn sàng rời đi. 

"Negao sẽ vẫn ở lại đây với chúng tôi cho tới khi nó quyết định muốn đi hay ở", Giselle Bianchi, một nhân viên thuộc bệnh viện Ruth Cardoso, nói. "Nó còn ở đây chúng tôi sẽ còn quan tâm nó, cho nó sự yêu thương mà nó cần". 

Giselle cũng nói thêm nhiều nhân viên khác trong bệnh viện cũng xem Negao như là một phần trong gia đình và luôn dành thời gian để chăm sóc, vui đùa cùng nó, thậm chí dẫn nó đi tiêm vắc xin.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.