Press Esc to close

Thông tinWorld
Chiếc bánh kẹp thịt đắt nhất thế giới giá hơn 37,6 triệu đồng

Một nhà hàng sang trọng tại Chelsea, khu vực giàu có của thủ đô London vừa giới thiệu món bánh kẹp hamburger đắt giá nhất thế giới, với mức giá lên đến 1.100 bảng Anh (hơn 37,6 triệu đồng).

Nhà hàng có tên Honky Tonk tại Chelsea (London, Anh) vừa cho giới thiệu chiếc bánh hamburger đắt giá nhất thế giới, để kỷ niệm sự kiện 5 triệu phiếu giảm giá thức ăn được bán ra thông qua dịch vụ mua chung Groupon tại Anh.
 
Chiếc bánh hamburger với tên gọi “Glamburger” sở dĩ có mức giá thành cao như vậy vì những nguyên liệu được sử dụng cho chiếc bánh này. Cụ thể, phần thịt của bánh được làm từ 220g thịt bò Nhật Bản cao cấp có nguồn gốc từ Kobe băm nhỏ, cùng với 60g thịt nai New Zealand và được ướp bằng muối từ đỉnh Himalaya. Phần giữa của nhân bán là một túi nhỏ pho-mát mềm của Pháp.
 
Đầu bếp Chris Large cùng chiếc bánh burger đắt giá nhất hành tinh
Đầu bếp Chris Large cùng chiếc bánh burger đắt giá nhất hành tinh
 
Chưa dừng lại ở đó, món bánh kẹp thịt này còn được phục vụ kèm theo một con tôm hùm Canada, kho với nghệ tây Iran đã tách ngọn, cùng với trứng cá tầm muối, thịt xông khói và một quả trứng vịt xông khói bao phủ trong những lá vàng ăn được.
 
Phần bánh mì được ướp với mạt trà của Nhật Bản, là bột trà xang nguyên nhất, được sử dụng trong các nghi lễ trà đạo tại Nhật Bản. Phần bánh này cũng phủ một lớp lá vàng ăn được, giống như phần trứng vịt xông khối ở nhân.
 
Cuối cùng là một lớp hồ tiêu và nấm trắng nghiền được rải lên phần trên của bánh.
 
Mặc dù có giá thành “khủng”, tuy nhiên Glamburger lại không phải là thực phẩm có lợi, vì nó chưa đến 2.618 calo, nhiều hơn lượng calo khuyến cáo hàng ngày mà người lớn nên tiêu thụ.
 
Được biết bếp trưởng Chris Large của nhà hàng đã phải mất 3 tuần trong bếp để lựa chọn, thử nghiệm nhiều nguyên liệu và công thức tạo bánh khác nhau, trước khi tạo ra công thức cuối cùng cho chiếc bánh này.
 
Người mẫu đang chụp ảnh quảng cáo cho chiếc bánh kẹp đắt nhất thế giới
Người mẫu đang chụp ảnh quảng cáo cho chiếc bánh kẹp đắt nhất thế giới
 
Mặc dù là chiếc bánh kẹp thịt đắt giá nhất thế giới với mức giá lên đến 1.100 bảng Anh, tuy nhiên chiếc bánh này không phải để bán mà sẽ dành tặng cho một khách hàng may mắn sử dụng dịch vụ Groupon tại Anh.
 
“Tạo ra chiếc bánh kẹp thịt đắt giá nhất thế giới cho người chiến thắng may mắn của Groupon là một trải nghiệm tuyệt vời của tôi. Với những thành phần tốt nhất để tạo ra kiệt tác này, người ăn chiếc bánh này chắc chắn sẽ có một trải nghiệm khó quên”, đầu bếp Chris Large chia sẻ.
 
Tổ chức Record Setters đã công nhận Glamburger là chiếc bánh kẹp thịt đắt giá nhất thế giới.
 

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.