Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chỉ với một thói quen nhỏ, Krystal cũng đủ khiến fan 'đứng hình'
Động tác cắn môi khi gợi cảm, khi lại ngây thơ của Krystal trở thành đề tài bàn luận trên Koreaboo.

Trang Koreaboo vừa có bài tổng hợp thói quen cắn môi của Krystal. Thành viên F(x) vốn nổi tiếng với khuôn mặt lạnh lùng, ít biểu cảm. Tuy nhiên, cô nàng thường có động tác cắn môi khi tập trung hay muốn thể hiện vẻ gợi cảm. Người hâm mộ nhận xét, dù chỉ mới một động tác nhỏ, Krystal vẫn khiến các fan mê mẩn, ''đứng hình'' vì vẻ đẹp của cô nàng.

chi-voi-mot-thoi-quen-nho-krystal-cung-du-khien-fan-dung-hinh

Nhiều người nói rằng Krystal ít thể hiện cảm xúc, khuôn mặt lạnh lùng. Tuy nhiên, trên Weekly Idol, cô nàng sẵn sàng làm aegyo rồi cắn môi hờn dỗi khi bị MC trêu chọc. Vẻ đáng yêu, ngây thơ của thành viên F(x) khiến fan tan chảy.

chi-voi-mot-thoi-quen-nho-krystal-cung-du-khien-fan-dung-hinh-1

Dù nổi tiếng với hình tượng coolgirl, Krystal vẫn thường để lộ những khoảnh khắc khá trẻ con. Cô nàng thường ngồi cắn môi, ánh mắt mơ màng khi giao lưu tại các buổi ký tặng.

chi-voi-mot-thoi-quen-nho-krystal-cung-du-khien-fan-dung-hinh-2

Khi tập trung suy nghĩ, thành viên F(x) có thói quen cắn môi. Các fan thích thú khi phát hiện ra hành động nhỏ của thần tượng.

chi-voi-mot-thoi-quen-nho-krystal-cung-du-khien-fan-dung-hinh-3

Krystal đang tiến tới hình tượng gợi cảm, trưởng thành hơn. Trong buổi chụp ảnh tạp chí, chỉ một động tác cắn môi hờ hững cũng đủ khiến cô nàng toát lên vẻ sexy khó cưỡng.

chi-voi-mot-thoi-quen-nho-krystal-cung-du-khien-fan-dung-hinh-4

Động tác cắn môi giúp em gái Jessica tạo sự đa dạng trong biểu cảm mỗi khi chụp tạp chí.

chi-voi-mot-thoi-quen-nho-krystal-cung-du-khien-fan-dung-hinh-5

Đôi lúc, động tác cắn môi là cách mà Krystal thể hiện sự e ấp, thẹn thùng hiếm thấy.

Những người đọc trên Koreaboo để lại bình luận: "Mình đã biết thói quen cắn môi của Krystal từ lâu rồi. Thường thì cô ấy dễ thương một cách cực tự nhiên, vừa cắn môi vừa nhìn vô định, trông rất ngây thơ. Nhưng có lúc cô nàng lại làm mình 'đau tim' vì trông hành động đó quá gợi cảm. So với hình tượng trưởng thành, mình thích gọi Krystal là 'babyJung hơn", "Krystal à, đôi môi ấy dành cho Kai mất rồi. Anh chàng thật may mắn", "Có phải Kai cũng có thói quen này không?", "Thật quá sức gợi cảm đi mà".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.