Press Esc to close

Thông tinWorld
Chỉ vì trùng tên, nữ sinh khốn đốn khi bị nhầm tưởng là nhân vật chính trong clip nóng ở Thái Nguyên

Sự việc xảy ra tại một quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên. Trong đoạn clip, cặp đôi ngang nhiên cởi đồ, "hành sự" khiến ai nhìn vào cũng phải nóng mặt. Sự việc đã được nhân viên của quán trà sữa phát hiện và lên nhắc nhở.

Người nhân viên gay gắt cho biết đây đã là lần thứ 3 hai bạn trẻ làm chuyện này trong quán: "Chị soi qua camera nhìn rất rõ. Hôm nay chị đã lên một lần cảnh cáo rồi… Chị thừa sức mua lại 2 cốc trà sữa của các em để các em không làm chuyện này trong quán chị. Mời các em ra khỏi quán… Bọn chị không hoan nghênh các em vào quán của chị nữa”, người nhân viên bức xúc nói trong đoạn clip.

Chỉ vì trùng tên, nữ sinh khốn đốn khi bị nhầm tưởng là nhân vật chính trong clip nóng ở Thái Nguyên

Hành động nhạy cảm của cặp đôi tại quán trà sữa
Hành động nhạy cảm của cặp đôi tại quán trà sữa

Trước tình cảnh này, người bạn trai đã lí nhí nói lời xin lỗi. Ngay sau khi đoạn clip lan truyền đã khiến cộng đồng mạng được phen bình luận rôm rả. Thậm chí nhiều bạn trẻ đã share đoạn clip và truy tìm thông tin cặp đôi kia. Chỉ vài tiếng sau đó, dưới phần bình luận của những trang fanpage lớn đã đồng loạt xuất hiện các tài khoản được cho là của bạn nam và bạn nữ, nhiều người khẳng định đó là "nhân vật chính" trong đoạn clip nhạy cảm trên. 

Trong số những tài khoản được cư dân mạng tìm ra, có một cô gái đã bị cộng đồng mạng đồng loạt "ném đá". Nhiều người nhanh chóng lao vào trang cá nhân của cô gái trẻ chửi bới, để lại những bình luận khiếm nhã, bóc mẽ với những từ ngữ rất nặng nề chỉ vì cô gái này trùng tên với nhân vật trong đoạn clip.

 

Chỉ vì trùng tên, nữ sinh khốn đốn khi bị nhầm tưởng là nhân vật chính trong clip nóng ở Thái Nguyên

Cặp đôi trong đoạn clip
Cặp đôi trong đoạn clip

Cô gái vô tình bị kéo vào cuộc, trở thành nạn nhân của sự "ném đá hội đồng" mà không tìm hiểu kỹ thông tin của cư dân mạng. Trước những lời lẽ thiếu văn hóa, cô gái trẻ đã lên tiếng trên trang cá nhân, đính chính rằng mình không phải "nhân vật chính" trong đoạn clip.

Tài khoản L.K.T. khẳng định cô đang sinh sống và học tập tại Hải Phòng, trong khi đó đoạn clip trên được ghi lại vào chiều 2/8 tại Thái Nguyên. Chính vì sự nhầm lẫn này mà cuộc sống của T. sau một đêm đã bị xáo trộn hoàn toàn. "Mình viết status này để đính chính lại người trong video đó hoàn toàn không phải là mình. Và các cậu chưa xác định được đây là ai đã có người lấy hẳn ảnh mình bình luận trong bài. Mình là Trần K.L. nhưng mình ở Hải Phòng. Mình không phải là người trong video cũng chẳng quen biết hay liên quan gì đến bạn đó cả".

"Câu chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình sau này nữa. Một số bạn chưa tìm hiểu kĩ mà đã lấy ảnh mình post bài hay bình luận không đúng sự thật mong các bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ xoá đi, vì nó không hay. Và cũng là một phần ảnh hưởng dẫn đến nhiều người hiểu lầm, nhận nhầm người!", T. chia sẻ trên trang cá nhân.


K.T. lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình
K.T. lên tiếng đính chính trên trang cá nhân của mình

Thậm chí, trước thời điểm lên tiếng, T. còn bị một số người nhắn tin dọa đánh, dọa giết. "Sáng nay mình vẫn đến trường bình thường, đầu giờ thì mọi người chưa có biểu hiện gì nhưng lúc ra về thì có một số bạn nhìn em, bàn tán khá nhiều. Chỉ vì hiểu nhầm không đáng có mà cuộc sống của mình bị ảnh hưởng, nên chỉ mong mọi người hay tìm hiểu kĩ sự việc trước khi bình luận, chỉ trích ai đó", T. tâm sự trên một trang tin.

K.T. và bạn trai vô tình bị lôi vào cuộc và gánh chịu sự "ném đá hội đồng" từ cư dân mạng
K.T. và bạn trai vô tình bị lôi vào cuộc và gánh chịu sự "ném đá hội đồng" từ cư dân mạng

Không chỉ T. mà ngay cả N.H., bạn trai của cô cũng bị lôi vào cuộc khi cư dân mạng cho rằng anh chính là nhân vật nam trong đoạn clip. N.H. cho biết, khi biết bản thân và bạn gái bị "ném đá" anh chàng đã rất sốc. "Mình chỉ mong cư dân mạng hiểu chuyện, đừng buông những lời nói khiếm nhã, không hay khi chưa tìm hiểu thực hư sự việc. Tâm lí của một cô bé 16 tuổi sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi những câu ném đá từ mọi người", N.H. lên tiếng bảo vệ bạn gái trên một trang tin trước những bình luận không hay từ cư dân mạng.

Liên quan đến sự việc trên, khi liên hệ qua trang fanpage của cửa hàng trà sữa này thì một nhân viên quản lý trang cho biết, ngay trong đêm qua (2/8) phía cửa hàng đã tìm những facebook có hình ảnh trên để nhờ gỡ và xóa video. Người này cũng cho biết, vụ việc ảnh hưởng cả hai bên, nên rất mong có sự thông cảm của khách hàng.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên cho biết, hiện chưa nắm được vụ việc trên. Vị này cũng tiếp nhận thông tin và tiến hành xác minh.

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.