Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chi Pu bất ngờ xuất hiện trong trailer phim hot của Thái Lan

"Friend Zone" của hai diễn viên nổi tiếng Nine Naphat và Baifern Pimchanok đang nhận được sự quan tâm của khán giả Việt. Đặc biệt, trailer của phim có sự xuất hiện của Chi Pu.
 

Trailer Friend Zone Trailer Friend Zone gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của Chi Pu.

Bộ phim Thái Lan Friend Zone do Nine Naphat và Baifern Pimchanok đảm nhận vai chính vừa tung ra trailer có sự xuất hiện của Chi Pu. Trailer dài hơn 2 phút với đủ những khoảnh khắc, từ hài hước đến cảm động của hai nhân vật chính trong phim.

Đặc biệt, để thu hút sự quan tâm của khán giả, ê-kíp làm phim còn nhấn mạnh “tính chất” quốc tế về cả địa điểm quay phim lẫn sự tham gia của các ca sĩ khách mời đến từ những nước lân cận như Trung Quốc (Jia – cựu thành viên miss A), Myanmar, Lào… và đại diện Việt Nam chính là Chi Pu.

Chi Pu bat ngo xuat hien trong trailer phim hot cua Thai Lan hinh anh 1
Hình ảnh của Chi Pu trong trailer bộ phim.

Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng vai trò của Chi Pu trong bộ phim Friend Zone khiến khán giả Việt hết sức mong đợi và tò mò. Nhiều bình luận cho rằng cô sẽ cùng những ca sĩ khách mời khác thể hiện bản nhạc phim và rất có thể, giọng ca Đóa hoa hồng sẽ hát tiếng Thái.

Tuy nhiên, việc Chi Pu tham gia thay vì một gương mặt khác cũng vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả vốn chưa hài lòng về giọng hát của cô. Dù phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng bởi giọng hát còn hạn chế, thường xuyên bị tố hát nhép hoặc nếu hát live thì chênh, phô, hụt hơi, Chi Pu chưa được số đông công chúng thừa nhận như một ca sĩ.

MV mới nhất của cựu hot girl là Mời anh vào team em phát hành 27/11/2018 không được đánh giá cao về âm nhạc nhưng trở thành tâm điểm tranh luận. MV ngập tràn những cảnh quay bị đánh giá là có tính gợi dục, khiến khán giả liên tưởng đến hành vi bạo dâm. 

Chi Pu bat ngo xuat hien trong trailer phim hot cua Thai Lan hinh anh 2
Nine Naphat và Baifern Pimchanok là hai diễn viên nổi tiếng, đang được yêu thích tại Thái Lan.

Về Friend Zone, phim kể về mối quan hệ của hai nhân vật do Nine Naphat và Baifern Pimchanok đảm nhận. Họ từ đôi bạn thân trải qua những chuyện vui buồn, những biến cố dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

Nữ chính là diễn viên nổi tiếng Baifern Pimchanok. Mỹ nhân sinh năm 1993 vốn được yêu thích tại Việt Nam cũng như châu Á sau thành công vang dội của bộ phim Mối tình đầu hợp tác tài tử Mario Maurer. Đến giờ, Mối tình đầu vẫn là một trong những dự án thành công và gây tiếng vang lớn nhất của điện ảnh Thái Lan. Sắp tới, cô sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim Secret Garden phiên bản Thái.

Trong khi đó, Nine Naphat là diễn viên mới, được o bế bởi kênh truyền hình CH3. Sinh năm 1996 trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Nine Naphat được đảm nhận vai chính ngay từ bộ phim đầu tiên là Ruk Gun Punlawan (1000 ngày yêu). Diễn xuất còn non nớt, kinh nghiệm chưa nhiều nhưng Nine nhanh chóng nổi tiếng, được khán giả và truyền thông săn đón nhờ gương mặt nam tính, điển trai.

Bộ phim sẽ bắt đầu ra rạp từ ngày Valentine 14/2 sắp tới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.