Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chị gái phủ nhận chuyện Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang

Người thân của nữ diễn viên dù cảm thấy bất ngờ nhưng ủng hộ hành động của Trường Giang với mong muốn em gái sẽ hạnh phúc.

Tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Hành động khiến bạn gái bị gượng gạo và "nổ" ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Khi sự việc chưa hết gây "sửng sốt" cho fan thì tin đồn cặp đôi cãi cọ ầm ĩ sau khi về nhà lại lan truyền. Cộng với biểu cảm khó hiểu của Nhã Phương khi được đeo nhẫn, nhiều người muốn biết người trong cuộc đã đối mặt với làn sóng dư luận như thế nào. Đáp lại, Trường Giang - Nhã Phương nhất quyết giữ im lặng với truyền thông.

 
 
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Màn cầu hôn "gây bão" của Trường Giang

Sự việc tiếp tục gây chú ý khi diễn viên Bích Trâm (ngồi gần Nhã Phương tại sự kiện) tiết lộ thông tin trước khi cầu hôn, Trường Giang cho người gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng cô không chịu. Đó có thể là lý do anh quyết định "mượn sóng" để thực hiện việc ý nghĩa nhất cuộc đời. Thêm nữa, một số địa chỉ còn đăng tải chuyện chị gái Nhã Phương lên tiếng cho biết nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ đã trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. Thông tin còn cho biết cả hai diễn viên đã xảy ra to tiếng và chia tay.

Chị gái phủ nhận chuyện Nhã Phương trả nhẫn sau màn cầu hôn của Trường Giang.

Chị gái phủ nhận chuyện Nhã Phương trả nhẫn sau màn cầu hôn của Trường Giang.

Trước thông tin này, chị gái Nhã Phương tên Bích Trâm nhanh chóng đính chính. Theo đó, chị phủ nhận những thông tin kia và cho biết nó hoàn toàn là bịa đặt. "Tôi không chia sẻ bất cứ điều gì. Mong mọi người xác nhận thông tin chính xác rồi hãy đăng. Đừng tự đăng hay tự thay mặt tôi trả lời những thông tin sai lệch này", chị nói.

Nhã Phương và chị gái có nhiều nét giống nhau.

Nhã Phương và chị gái có nhiều nét giống nhau.

Chia sẻ về hành động của Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, chị Bích Tâm cảm thấy bất ngờ và chỉ hay biết thông tin qua mạng. Dù thế chị ủng hộ Trường Giang và mong em gái hạnh phúc. Chị Tâm cho biết thêm, Nhã Phương đang đi Thái Lan công tác sau khi được cầu hôn.

Mối quan hệ giữa Trường Giang và gia đình nhà Nhã Phương từ khi công khai tình cảm khá tốt. Anh được người thân của bạn gái dành những lời khen có cánh về sự quan tâm, dễ thương. Trong một lần đi ăn uống gần đây của hai người, nhiều người còn thấy có có sự xuất hiện của mẹ Nhã Phương.

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.