Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Chị đẹp Trương Dư Hi tái xuất rực rỡ với ‘Tình Yêu Sâu Đậm’ bên nam thần Đinh Vũ Hề

Tình Yêu Sâu Đậm là một trong những bộ phim ngôn tình ‘đắt khách’ của màn ảnh nhỏ TodayTV bởi không chỉ đem đến câu chuyện yêu đương ngọt ngào, giàu tính xã hội mà còn thu hút khi có sự tham gia của cặp đôi ‘cực phẩm’ Cbiz: Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, ...

Nhiều khán giả nhận xét Tình Yêu Sâu Đậm là bộ phim lãng mạn đến "sún răng", làm những trái tim đang “bơ vơ” phải cuống cuồng muốn tìm người yêu ngay lập tức. Bởi trong phim người xem được chứng kiến cặp đôi chính Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề rắc đường mọi lúc mọi nơi với nhiều cảnh quay ngọt ngào làm tan chảy trái khán giả. Phản ứng hóa học bùng nổ, cùng sự phối hợp ăn ý và đẹp đôi của cả hai không chỉ ngọt ngào trên phim mà ở những cảnh quay hậu trường, cặp đôi cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân thiết khiến dư luận vô cùng thích thú. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn cho rằng Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong phim Tình Yêu Sâu Đậm.

Sau thành công ấn tượng của Tình Yêu Sâu Đậm và được khán giả tích cực đẩy thuyền với ‘chị đẹp’ đình đám Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề nhanh chóng tiến vào danh sách những gương mặt sao nam 9x được săn đón top đầu màn ảnh Hoa ngữ. Visual điển trai với nét lém lỉnh đặc trưng cộng thêm lối diễn xuất tự nhiên giúp anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đinh Vũ Hề sớm được xếp vào hàng diễn viên trẻ thực lực bởi anh xuất thân là cử nhân Học viện sân khấu Thượng Hải, tham gia hoạt động nghệ thuật từ 2017 và đi lên nhờ nỗ lực kiên trì thử sức với nhiều vai diễn chính - phụ, thiện - ác khác nhau để trau dồi kinh nghiệm. Sở hữu chiều cao 1m81, vẻ ngoài điển trai, ưu tú cộng thêm thiên phú diễn xuất tự nhiên, dễ dàng hóa thân vào các nhân vật khác nhau đã giúp Đinh Vũ Hề được nhiều đạo diễn lớn tin tưởng mời làm nam chính và con đường theo đuổi nghiệp diễn của anh ngày càng lên ‘như diều gặp gió’.

Đảm nhận vai chính trong Tình Yêu Sâu Đậm có thể nói là bước thăng tiến đột phá cho Đinh Vũ Hề, thiết lập nam chính Chu Thời Uẩn có điểm nhấn thu hút khán giả với hình tượng ‘tổng tài’ bên trong ấm áp, bên ngoài lắm tiền. Anh đã hóa thân vào nhân vật này một cách trọn vẹn, thể hiện đúng một Chu Thời Uẩn tài ba, vương giả, kiệm lời nhưng rất ngọt ngào và là chỗ dựa vững chắc của nữ chính Tô Căng Bác. Tuyến tình cảm trong phim lãng mạn, nhẹ nhàng, vui tươi cộng thêm tương tác ngọt ngào giữa anh và Trương Dư Hi rất tự nhiên, ăn ý nên đã thành công thu hút một lượng lớn fan couple chuyên ‘đẩy thuyền’.

Không chỉ Đinh Vũ Hề mà Trương Dư Hi cũng vô cùng thành công sau khi tham gia bộ phim này. Khán giả còn cảm thán rằng ‘chị đẹp’ như tìm thấy lại mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp khi một lần nữa tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, người người nhà nhà đều chú ý đón xem cặp đôi Chu Thời Uẩn và Tô Căng Bác. Trương Dư Hi sinh năm 1993, bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2009 với danh xưng hot girl mạng xã hội rồi mới thử sức sang vai trò người mẫu, diễn viên. Dù là diễn viên tay ngang nhưng cô nàng lại được khán giả và truyền thông Trung Quốc đánh giá khá cao về diễn xuất và nỗ lực trong công việc.

Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và có chút lai Tây, Trương Dư Hi được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh hiệu là “búp bê màn ảnh” và được khán giả vô cùng yêu mến. Nữ diễn viên 9X từng bước đi lên bằng thực lực, tạo dựng tên tuổi qua các vai diễn và tác phẩm chất lượng, thay vì dùng chiêu trò gây chú ý. Với 15 năm hoạt động nghệ thuật, Trương Dư Hi đã có cho mình gia tài phim ảnh đồ sộ, đáng chú ý như: Nàng công chúa tôi yêu, Chàng hoàng tử tôi yêu, Dành dành nở hoa, Như Ý truyện, Hải đại ngư, Mộng tỉnh Trường An, Gió nam hiểu lòng ta, Tình yêu sâu đậm,... Năm 2024 tiếp tục là một năm bùng nổ của ‘chị đẹp’ Trương Dư Hi khi là một trong những người chiến thắng tại show thực tế ăn khách hàng đầu Trung Quốc: Đạp gió mùa 5.

Đón chờ sự trở lại của 2 cực phẩm nhan sắc Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề cùng Tình Yêu Sâu Đậm phát sóng lúc 22h00 từ 20/07/2024 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

#Nguồn: Thế Giới Điện Ảnh

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Chị đẹp Trương Dư Hi tái xuất rực rỡ với ‘Tình Yêu Sâu Đậm’ bên nam thần Đinh Vũ Hề (Thứ năm, 25/07/2024 16:11)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.