Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
‘Chị đại’ Song Yoon Ah lột xác táo bạo trong vai ‘tiểu tam’ ở tuổi U50

Trước khi đảm nhận vai diễn có cảnh nóng táo bạo ở độ tuổi U50, “chị đại” Song Yoon Ah từng là một trong những nữ thần của màn ảnh xứ Hàn thập niên 2000 với hình tượng trong trẻo, ngọt ngào tựa nàng thơ.

Vào cuối những năm 90, tên tuổi nữ diễn viên Song Yoon Ah dường như phủ sóng rộng rãi trên khắp các mặt báo và chương trình truyền hình của Hàn Quốc. Ra mắt khán giả với vai trò người mẫu kiêm diễn viên truyền hình, Song Yoon Ah đã nhanh chóng gây được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo, gương mặt sắc sảo và thân hình vô cùng nóng bỏng. Bên cạnh nhan sắc mặn mà, Song Yoon Ah cũng được đánh giá là một nữ diễn viên thực lực có khả năng diễn xuất đa dạng, giàu biểu cảm và là "nàng thơ" của nhiều đạo diễn tên tuổi. Tại thời điểm hoàng kim của sự nghiệp, có thể nói cô là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng rất to lớn đối với công chúng xứ Hàn và đi đâu khắp Seoul cũng có thể bắt gặp hình ảnh của cô trên các poster hay áp phích quảng cáo.

Người đẹp họ Song khiến trái tim khán giả nhiều phen thổn thức khi cân được mọi kiểu vai diễn từ chính diện đến phản diện trong các bộ phim đình đám như: Love, Nước mắt của rồng, Chàng trai đáng yêu, Ông trùm, Người quản lý khách sạn,... Suốt những năm từ 1995 đến 2018, Song Yoon Ah liên tiếp nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải lớn trên toàn quốc; trong đó gần đây nhất có thể kể đến là giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2014, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang lần thứ 51 và Nữ diễn viên chính xuất sắc tại SBS Drama Awards 2018.

Hiện tại “chị đại” làng phim xứ Hàn đang khiến người hâm mộ trầm trồ với vai diễn đầy táo bạo trong bộ phim Hội bạn cực phẩm nói về chủ đề ngoại tình. Mặc dù đã ở ngưỡng U50 nhưng nữ diễn viên vẫn tự thử thách bản thân, rủ bỏ hình tượng “vợ hiền dâu thảo” để lột xác thành một người phụ nữ có tình trường phức tạp. Đóng chung với Song Yoon Ah trong dự án lần này cũng toàn là những tên tuổi “cộm cán” dày dặn kinh nghiệm diễn xuất như: Kim Sung Oh, Jung Suk Yong, Bae Soo Bin, Yoo Jun Sang,...

Cùng đón xem vai diễn đột phá của Song Yoon Ah trong bộ phim Hội bạn cực phẩm phát sóng lúc 20h00 từ 02/05/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.