Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Chỉ có ở mùa 6 - Nữ Thần Rắn trả lại sức mạnh cho thần Shiva để được sống bên người yêu

Lần đầu tiên trong tiền sử có một Nữ thần rắn quyết định từ bỏ hết mọi sức mạnh và quyền năng tối cao để chạy theo tình yêu định mệnh đời mình, đó chính là Pratha.

Ở các mùa 1, 2, 3, 4 những người rắn biến hình luôn phải che giấu thân phận để có thể tồn tại trong thế giới loài người. Mục đích và nhiệm vụ của họ là báo thù cho tộc rắn và tranh giành sức mạnh của viên ngọc rắn. Đến mùa 5, người rắn đầu tiên được thần Shiva ban cho sức mạnh biến hình để bảo vệ tộc rắn và viên ngọc quyền năng đã được hồi sinh sau 10.000 năm chịu tội, trở thành một Nữ hoàng rắn và hóa giải được mối thù truyền kiếp giữa tộc rắn với tộc đại bàng.

Đến đây, những ai hâm mộ và theo dõi chuỗi series phim Naagin qua các mùa chắc hẳn đều biết Nữ hoàng rắn sẽ có ngôi vị cao hơn những người rắn biến hình nhưng vẫn còn một ngôi vị cao nhất được thần Shiva lựa chọn làm chủ nhân của viên ngọc rắn đó chính là Nữ thần rắn. Và mùa 6 mở ra với sứ mệnh vô cùng trọng đại của Nữ thần rắn đó là phải giải cứu cả thế giới thoát khỏi thảm họa diệt vong do đại dịch.

Sở hữu quyền năng và địa vị tối cao đồng nghĩa với việc Nữ thần rắn phải gánh vác trọng trách to lớn hơn, đối mặt với nhiều kẻ thù hiểm ác hơn thậm chí là hy sinh cả hạnh phúc đời mình để bảo vệ cuộc sống bình yên cho toàn nhân loại. Chính vì vậy chỉ có những người rắn tu luyện khổ hạnh nhiều năm, có sức mạnh và ý chí phi thường mới được thần Shiva lựa chọn trở thành truyền nhân nắm giữ viên ngọc rắn. Tuy nhiên, định mệnh lại khiến Pratha vốn ao ước làm người bình thường nay bất đắc dĩ phải trở thành Nữ thần rắn còn Mahek người luôn khao khát ngôi vị Nữ thần rắn lại có nguy cơ bị bỏ trống vì Pratha - người kế nhiệm hiện tại đã quyết định từ bỏ mọi quyền năng của mình để được sống bên Rishabh, tình yêu của đời cô.

Bằng sức mạnh và lòng quyết tâm, Pratha đã tìm ra được thân phận của kẻ cầm đầu đứng sau bọn ác quỷ đầu độc đất nước Ấn Độ là bà Seema (cũng là kẻ mạo danh mẹ Rishabh) giúp hàng triệu người dân toàn thế giới thoát khỏi thảm họa diệt vong. Vốn dĩ vì giúp các nhà khoa học ngăn chặn đại dịch, bảo vệ nhân loại mà Pratha và chị gái Mahek mới đến sống tại nhà Rishabh. Hiện tại nhiệm vụ đã hoàn thành nhưng Nữ thần rắn vẫn không nỡ rời đi, cô đã yêu Rishabh và quyết định nói ra hết thân phận của mình. Để có thể trở thành một người bình thường được sống hạnh phúc bên người mình yêu, Pratha chấp nhận từ bỏ ngôi vị Nữ thần rắn, trả lại mọi sức mạnh, quyền năng tối cao cho đấng Shiva kể cả viên ngọc rắn và cô đã được toại nguyện. Lựa chọn này của Pratha liệu có đúng đắn và thế giới sẽ ra sao khi mất đi sự bảo vệ của Nữ thần rắn?

Tiếp tục đón xem những diễn biến tiếp theo của Nữ thần rắn báo thù đang phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.